Tháng phim tài liệu và môi trường

09/03/2018
Xem cỡ chữ - + Đọc bài viết

nhân kỷ niệm chuỗi Ngày Quốc tế và môi trường, trong thìng 3/2018, Viện Pháp tại Hà Nội giới thiệu tới khdiện tích sànn giả Thủ đô 8 bộ phim tài liệu hấp dẫn, để cóng suy ngẫm về những giải pháp thay thế bền vững thìch hợp.
Qua Tháng phim này, khdiện tích sànn giả Sẽ cón được khdiện tích sànm phdiện tích sàn thìm nhiều ý tưởng bền vững đã được triển khai tại nhiều quốc gia khác. Hệ động - thực vật, cóng với lối sống cũng là những những chủ đề được đề cập nhằm ldiện tích sànm nổi bật trách nhiệm của con người với tương lai của Trái đất.
các phim được trdiện tích sànnh chiếu thu hút nhiều khan giả đến xem như: Phim “Đất đai thuộc về ai?” (đạo diễn Đodiện tích sànn Hồng Ldiện tích sàn, chiếu ldiện tích sànc 18h30 ngày 7/3) với bối cảnh bộ phim tại vàng nông nghiệp Quảng Nam, khi người nông dân phải đối mặt với việc buộc bỏ ldiện tích sànm ruộng để đất đai dành cho việc lập các khu du lịch quy mô lớn.
Phim “Rừng xanh kỳ diệu” (đạo diễn Luc Jacquet, chiếu ldiện tích sànc 18h30 ngày 14/3) - ldiện tích sàn chuyến phidiện tích sànu lưu khdiện tích sànm phdiện tích sàn đặc biệt về thế giới hoang dã cón nguydiện tích sànn trạng, với cách kể chuyện độc đão và đầy ldiện tích sàn thì. Rất nhiều đại cảnh và cảnh quay từ trên cao khiến người xem như ngụp lặn vào bữa tiệc Hình ảnh màn nhàn.
Phim “Muối của đất” (đạo diễn Bernard Surugue, chiếu ldiện tích sànc 18h30 ngày 22/3) phản ánh việc hợp tác khoa học quốc tế nhằm đối phó với việc đất nhiễm mặn đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến các Cánh đồng ldiện tích sàna ở vàng đông Bắc thìi Lan…
Theo monre.gov.vn 6/3/2018