Cuộc thi Triển lãm ảnh kỷ niệm 15 năm thành lập Bộ Tài Nguyên và môi trường (2002 - 2017)

06/07/2017
Xem cỡ chữ - + Đọc bài viết

Nhằm khơi dậy niềm tự hdiện tích sàno về truyền thống Xây dựng và Phát triển các đơn vị; động viên, Khuyến khích cán bộ, công chức, Viên chức và người lao động thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017 và các năm tiếp theo, Bộ Tài Nguyên và môi trường tổ chức Cuộc thi Triển lãm ảnh Kỷ niệm 15 năm thành lập (2002 - 2017).
Cuộc thi Triển lãm ảnh nhằm mục đích tuyên truyền về lịch sử hình thành, Xây dựng và Phát triển các lĩnh vực trực thuộc ngành Tài Nguyên và môi trường; thành tựu, kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành, lĩnh vực; khẳng định vị trí, vai trò đóng góp của ngành Tài Nguyên và môi trường trong Xây dựng, Phát triển đất nước...
Đối tượng tham gia dự thi ldiện tích sàn các đơn vị trực thuộc Bộ.
Theo hướng dẫn của Bộ, các đơn vị sẽ tổng hợp, sưu tập các Hình ảnh tuyên truyền về quá trình lịch sử hình thành, Xây dựng và Phát triển của đơn vị, của lĩnh vực; các thành tựu, hoạt động, sự kiện chuyên môn nổi bật của đơn vị, lĩnh vực. 
Tdiện tích sànc phẩm dự thi gồm ảnh màu hoặc đen trắng, đảm bảo thực hiện theo các quy cách và quy định hướng dẫn chung; đủ số lượng ảnh; ảnh có độ sắc ndiện tích sànt cao; thiết kế dòn dựng đẹp nổi bật, chất lượng vô tônh nghệ thuật cao; thông tin chính xác.
Cuộc thi gồm tổng số 30 giải. Chấm thi, Công bố và trao giải dự kiến ngày 03 Tháng 8 năm 2017.
các tdiện tích sànc phẩm tiêu biểu xuất sắc sẽ được ban tổ chức trao giải thưởng và tuyển chọn trưng bày giới thiệu tại sự kiện chdiện tích sànnh Kỷ niệm 15 năm thành lập Bộ Tài Nguyên và môi trường (2002 - 2017).

Theo monre.gov.vn