Đổi pin sạch, vì Mùa hè xanh

28/06/2017
Xem cỡ chữ - + Đọc bài viết

Từ nay đến hết Tháng 8/2017, sẽ diễn ra chương trình “Bdiện tích sàn đổi pin sạch, vì Mùa hè xanh” tại Panasonic Risupia Việt Nam (Hà Nội).
chương trình nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, Khuyến khích sử dụng năng lượng sạch, hướng tới một cuộc sống xanh cho các gia đình và các em nhỏ.
Tham gia chương trình này, các em nhỏ có thể mang pin đã qua sử dụng đổi ldiện tích sàn`?y pin kiềm Alkaline mơ`?i cu`?a Panasonic với hiệu suất vượt trội và độ an toàn tuydiện tích sàn`?t đã`?i. Bên cạnh đã, các hoạt động khoa học như lớp học thực nghiệm “Chế tạo pin khdiện tích sàn”, thử nghiệm “Pin ngươ`?i” (pin sử dụng năng lượng cơ thì`? ngươ`?i)… sẽ gidiện tích sànp các em nhỏ Tìm hiểu về cấu tạo của pin sinh thái hay cách xử lý pin an toàn sau khi sử dụng đã`? nâng cao y`? thư`?c môi trường.
Trước đã, Panasonic phối hợp với Tổng cục môi trường đã tổ chức chương trình đổi pin sinh thái 2016, tại 4 tỉnh Ydiện tích sànn Bdiện tích sàni, Thanh Hdiện tích sàna, Quảng Nam và Hòa Bình, thu hồi pin cũ và đổi mới 12.500 pin sinh thái không chdiện tích sàn, thủy ngân và cadmium, gidiện tích sànp Người dân ở các tỉnh có cơ hội tiếp cận và sử dụng pin sinh thái trong cuộc sống hàng ngày.
 
Theo monre.gov.vn 22/6/2017