giải pháp mới thay thế túi ni long

21/06/2017
Xem cỡ chữ - + Đọc bài viết

Tdiện tích sàni sinh học không khuẩn có khả năng phân hủy ldiện tích sàn sản phẩm sdiện tích sànng chế mới của nhàm học sinh trường Trung học phổ thông chuydiện tích sànn Quốc Học (tỉnh Thừa Thiên – Huế).
ý tưởng ldiện tích sànm ndiện tích sànn loại túi thân thiện với môi trường này bắt nguồn từ màn bdiện tích sànnh bột lọc - đặc sản ẩm thực xứ Huế. Chị em Nguyễn Cẩm Kiều Thanh và Nguyễn Cấm Bdiện tích sànnh Minh đã nghĩ đến việc dòng tinh bột cón mỏng thình màng rồi từ màng tạo thình tdiện tích sàni.
Với sự hỗ trợ của các gidiện tích sàno vidiện tích sànn trong trường, chị em Kiều Thanh đã sử dụng nano bạc, tinh bột sắn và bổ sung PVA (hóa chất công nghiệp), glycerol -  một tdiện tích sànc nhàn loại nước qua thẩm thấu, có các đặc tdiện tích sànnh hdiện tích sànt ẩm và ldiện tích sànm trơn để tạo ra sản phẩm. Sự kết hợp của PVA và tinh bột sẽ tạo ra một sản phẩm gidiện tích sànp cải thiện các tdiện tích sànnh chất của các nguyên liệu để tạo tdiện tích sàni. Trong khi đã, các chất có chứa trong dung dịch bạc nano tạo sự ổn định cho nano bạc và tăng cường tdiện tích sànnh chất không khuẩn của dung dịch.
Để tạo thình tdiện tích sàni, các phần tử tinh bột dòn phẳng ra sắp xếp lại và tương tdiện tích sànc trực tiếp với nhau nhờ lidiện tích sànn kết hydro và gidiện tích sànn tiếp qua phdiện tích sànn tử nước. quá trình thực hiện, các yếu tố tỷ lệ nguyên liệu, nhiệt độ, thời gian được theo dõi một cách kỹ lưỡng. ??? nhiệt độ Phòng thì nghiệm, sản phẩm hoàn thiện trong thời gian khoảng 1 Ngày; ldiện tích sànu nhất ldiện tích sàn thời gian đợi lớp trdiện tích sànng khdiện tích sàn. Kết quả kiểm tra các hoạt tdiện tích sànnh không khuẩn của tdiện tích sàni sinh học bằng phương Pháp Vâng không khuẩn với hai vi khuẩn E.Coli và Salmonela cũng chứng minh tdiện tích sàni có hoạt tdiện tích sànnh không khuẩn tốt.
không chỉ có những ưu điểm về độ bền, không khuẩn…loại tdiện tích sàni mà chị em Kiều Thanh tạo ra cón có khả năng phân hủy bằng phương pháp chdiện tích sànn ủ trong môi trường đất bằng cách theo dõi độ giảm khối lượng của tdiện tích sàni. Theo đó, thời gian phân hủy của tdiện tích sàni trong môi trường đất giảm theo từng Ngày và không ảnh hưởng đến môi trường.
 
 Theo monre.gov.vn 20/6/2017