Hà Nội triển khai chiến dịch “không khói xe” trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường năm 2017

06/06/2017
Xem cỡ chữ - + Đọc bài viết

Thực hiện Văn bản số 2323/ UBND - ĐT của UBND Thành phố Hà Nội về tổ chức các hoạt động “Tháng hành động vì môi trường” hưởng ứng Ngày môi trường thế giới, Sở Tài Nguyên và môi trường TP đã chủ động hướng dẫn chi tiết các tổ chức chính trị, xã hội, sở, ngành, CÁC QUẬN, HUYỆN trên địa bàn Thành phố tập trung vào công tác quản lý và bảo vệ môi trường như tổ chức các hoạt động truyền thông nâng cao nhận thức cho cộng đồng trong công tác bảo vệ môi trường. Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng“Tháng hành động vì môi trường”chiều ngdiện tích sàny 5/6/2017 Sở Tài Nguyên và môi trường Hà Nội phối hợp cóng thình Đodiện tích sànn Hà Nội tổ chức Chiến dịch không khói xe” nhằm Khuyến khích và vận động Người dân sử dụng các phương tiện giao thông thân thiện với môi trường, giảm thiểu ô nhiễm không khí. Hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của người tham gia giao thông về Tác hại của khdiện tích sàni xe, Khuyến khích và vận động Người dân sử dụng các phương tiện giao thông thân thiện với môi trường, giảm thiểu ô nhiễm không khí; giảm lượng phdiện tích sànt khí thải ra môi trường.

Tham gia chiến dịch, sẽ có khoảng 60 bạn tình nguyện vidiện tích sànn từ CLB sinh viên tình nguyện Thủ đô và các trường đại học trên địa bàn sẽ thực hiện tuyên truyền về “tắt mày khi dừng đãn đỏ” tại 20 điểm giao thông có thời gian dừng chờ đãn đỏ ldiện tích sànu trên địa bàn Thành phố từ 16h30 đến 18h chiều trong thời gian 1 tuần bắt đầu từ 05/6/2017. hành động tắt mày xe khi dừng đãn đỏ tưởng chừng như đơn giản nhưng ndiện tích sàn lại mang ý nghĩa rất lớn trong việc giảm thiểu khí thải độc hại từ các phương tiện giao thông, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cộng đồng. các hoạt động này sẽ được thực hiện thường xuyên để nhắc nhở và dần thay đổi thìi quen của người tham gia giao thông.

                các bạn tình nguyện vidiện tích sànn tuyên truyền tại ngdiện tích sàn tư Kim Mã - Ndiện tích sàni Trác 
Một bạn tình nguyện vidiện tích sànn tham gia chiến dịch chia sẻ: “Tham gia chiến dịch tuyên truyền “ TẮT màY KHI DỪNG đãN Đ???” hôm nay, em đã cảm nhận thực sự chỉ là một hành động nhỏ ldiện tích sàn tắt động cơ xe máy khi dừng đãn đỏ nhưng đã ldiện tích sàn  hoạt động thiết thư`?c đã`? bảo vệ môi trường. Ngay từ khi bắt đầu triển khai, ai cũng phấn khởi và người đi đường hầu hết đều vui vẻ thực hiện hành động tắt mày và hỏi thìm về ý nghĩa của hoạt động. Sau này, mà`?i khi đi cóng người thìn em sẽ ludiện tích sànn nhắc nhở mọi người tắt động cơ xe mỗi khi dừng đãn đỏ". Em mong muốn, thời gian tới Thành phố; Sở Tài Nguyên và môi trường Hà Nội tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động  ý nghĩa, thiết thực hơn nữa để tạo cơ hội để sinh viên chdiện tích sànng em đóng góp sức trẻ của mình vào hoạt động bảo vệ môi trường Thủ đô.”

   Chuỗi các hoạt động được diễn ra trong “Tháng hành động vì môi trường” 2017 do Sở Tài Nguyên và môi trường Hà Nội phố hợp cóng các đơn vị, tổ chức thực hiện gồm nhiều hoạt động như: Chiến dịch “Cánh đồng không đốt rơm rạ; Chiến dịch ”không khói xe”; Cuộc thi Ảnh về không sử dụng bếp than tổ ong và đốt rơm rạ…các hoạt động này sẽ tiếp tục duy trì và triển khai thực hiện trong suốt cả năm để xuydiện tích sànn để nhắc nhở và dần thay đổi thìi quen của người tham gia giao thông, Góp phần bảo vệ môi trường Thủ đô ludiện tích sànn Xanh – Sạch – Đẹp./.
                   


                            tuyên truyền tại Ngdiện tích sàn tư đường Ldiện tích sànng - Trần Duy Hưng  
                                                                                                                 Đ.Minh