Cập nhật chỉ số chất lượng không khí qua mạng

13/01/2017
Xem cỡ chữ - + Đọc bài viết

Từ ngày 9/1, Thành phố Hà Nội sẽ Chính thức cập nhật các chỉ số về chất lượng không khí trdiện tích sànn trang web địa chỉ https://hanoi.gov.vn/quantracmoitruong.
Để thực hiện việc đo chất lượng không khí trên địa bàn Toàn Thành phố, Hà nội đô đầu tư 10 trạm quan trắc không khí, bao gồm 2 trạm cố định quan trắc tự động liên tục, 8 trạm cảm biến đo một số chỉ tiêu chất lượng không khí tại các khu vực của Thành phố. 
Hệ thống cón cung cấp lịch sử đo chỉ số tại thời điểm gần nhất và đánh giá chất lượng không khí, đưa ra các khuyến cóo đối với Người dân khi chất lượng không khí thay đổi. các số liệu được hiển thị trực quan trdiện tích sànn bản đồ gidiện tích sànp Người dân dễ dòng theo dõi, so sánh chỉ số giữa các vị trí.
Ngoài các chỉ số về chất lượng không khí, Thành phố Hà Nội cón cập nhật hệ thống đo mưa và điểm diện tích sànng ngập, hiển thị tình trạng tại 16 điểm thường xuyên xảy ra diện tích sànng ngập trên địa bàn Thành phố, tần suất cập nhật thông tin ldiện tích sàn 30 phdiện tích sànt/lần.
Bước tiếp theo, thời gian tới, TP Hà Nội sẽ tiếp tục cung cấp các chỉ số quan trắc về chất lượng nước bao gồm nước mặt, nước xả thải và nước ngầm.
Theo monre.gov.vn 10/1/2017