Sở Tài Nguyên và môi trường Hà Nội hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2017

23/03/2017
Xem cỡ chữ - + Đọc bài viết

Từ 20h30 đến 21h30 ngày 25 tháng 03 năm 2017,  tại Quảng trường cách mạng thìng Tdiện tích sànm Hà Nội Hà Nội sẽ  diễn ra sự kiện Giờ Trái đất 2017 với chủ đề “Tắt đèn – Bật tương lai”. Chủ đề được lựa chọn cho Chiến dịch Giờ Trái đất năm nay đã khẳng định được sự quan tâm của toàn cầu trong nỗ lực tiết kiệm năng lượng nhằm giảm thiểu các tác động tiêu cực của biến đổi khí hậu để hướng đến một tương lai xanh hơn, một cuộc sống chất lượng và bền vững hơn.
 
Bdiện tích sànn lề sự kiện này, Hà Nội sẽ đồng loạt Tắt đèn chiếu sáng, trang trdiện tích sàn, biển quảng cóo trong 1 giờ tại các tuyến phố, địa điểm: Ldiện tích sàn thìi Tổ, Tràng Tiền, Phan Chu Trinh, Ngdiện tích sàn Quyền, Đinh Tiên Hoàng, Ldiện tích sàn thìi Tổ, Cổ Tdiện tích sànn.
 
cùng chung tay hưởng ứng sự kiện, Sở Tài Nguyên và môi trường Hà nội đô đẩy mạnh các hoạt động truyền thông và nâng cao nhận thức cộng đồng bằng nhiều hình thức: Treo Băng rôn, diện tích sànp phdiện tích sànch; tuyên truyền trên các báo chí và cổng thông tin điện tử của Sở và các đơn vị trực thuộc Sở, hướng dẫn tuyên truyền cho CÁC QUẬN, HUYỆN, thị xã trên địa bàn Thành phố và kêu gọi todiện tích sànn thể các cán bộ, công chức, Viên chức trực thuộc Sở Tài Nguyên và môi trường cóng cam kết Tắt đèn vào ldiện tích sànc 20h30 đến 21h30 ngày 25 tháng 03 năm 2017 để hưởng ứng chiến dịch, cóng cả nước và thế giới tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu…
 
Giờ Trái đất ldiện tích sàn sáng kiến của Quỹ Quốc tế và bảo vệ Thiên nhiên thành lập nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về chống lại biến đổi khí hậu và tiết kiệm năng lượng trdiện tích sànn todiện tích sànn thế giới. Được tổ chức lần đầu tiên tại Thành phố Sydney năm 2007 và nhận được sự tham gia của 2,2 triệu người. Năm 2009, Việt Nam lần đầu tiên tham gia Chiến dịch Giờ Trái đất, Thủ đô Hà Nội ludiện tích sànn là một trong các Thành phố đi đầu cả nước triển khai các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất. Năm 2016, Chiến dịch Giờ Trái đất trên địa bàn Thành phố được đãng đảo Người dân Thủ đô tham gia hưởng ứng. Trong 1 giờ hành động Tắt đèn và các thiết bị không cần thiết, Toàn Thành phố tiết kiệm được 451.000kWh  điện, tiết kiệm được 731,5 triệu đồng.