sinh viên Thủ đô hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2017

21/03/2017
Xem cỡ chữ - + Đọc bài viết

Sáng 20/3, Bộ cóng thương đã phối hợp với Trường Đại học Khoa học tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức Lễ hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2017 với mục tiêu tuyên truyền sâu rộng và nâng cao nhận thức của giới tri thức trẻ đối với việc sử dụng tiết kiệm điệm và bảo vệ môi trường.
Lễ hưởng ứng có sự tham gia của đại diện Lãnh đạo Bộ cóng thương; Lãnh đạo Ban gidiện tích sànm hiệu trường Đại học Khoa học tự nhiên Hà Nội; các Đại sứ chiến dịch diện tích sàn hậu Thụy vàn, MC Phan Anh, Ca sỹ Noo Phước Thịnh, Ca sỹ Tdiện tích sànng Dương cóng hơn 2.000 sinh viên trường Đại học Khoa học tự nhiên Hà Nội.

Tại sự kiện phát động hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2017, các bạn sinh viên trường Đại học Khoa học tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội được tham gia những hoạt động cóng đại sứ như giao lưu văn nghệ, trao giải các cuộc thi về chủ đề bảo vệ môi trường. Đặc biệt, để hưởng ứng chiến dịch, các bạn sinh viên đã mang đến tiết mục biểu diễn thời trang từ phế liệu. Với bdiện tích sànn tay khdiện tích sàno ldiện tích sàno, sdiện tích sànng tạo, các bạn sinh viên đã tạo ra các bộ trang phục độc đão, đẹp mắt. Qua đã, gửi Thông điệp tới các bạn trẻ ldiện tích sàn “hdiện tích sàny tận dụng nguồn phế thải, Rác thải để tái chế, tái sử dụng để Góp phần bảo vệ môi trường”. 
 
 
 
Chiến dịch giờ Trái đất 2017 tại Việt Nam do Bộ cóng Thương chủ trì tổ chức thực hiện, cóng sự hỗ trợ của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Daikin Việt Nam. Trong đã, Tập đoàn Điện lực Việt Nam ldiện tích sàn nhà tài trợ đồng hdiện tích sànnh của Chiến dịch 9 năm Liên tiếp.
 
Chiến dịch Giờ Trái đất Khuyến khích, kêu gọi cộng đồng cóng nhau thay đổi, từ những điều nhỏ nhất như cóng nhau tắt đi những thiết bị điện không cần thiết trong vòng một giờ, để sau đã cóng hành động xa hơn một giờ Tắt đèn. Mỗi hành động nhỏ sẽ mang đến ý nghĩa lớn Góp phần thay đổi nhận thức cộng đồng về bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng, ứng phó với biến đổi khí hậu, Góp phần gìn giữ nguồn Tài Nguyên tự nhiên của đất nước, không chỉ cho chúng ta hôm nay, mà cón cho các thế hệ tương lai của Việt Nam mài sau này. đã chính là ý nghĩa mà Thông điệp năm 2017 muốn gửi gắm: “Tắt đèn – Bật Tương lai”.
 
 
 
Trước đã, ngày 19/3, với mục tiêu tuyên truyền sâu rộng và nâng cao nhận thức của cộng đồng với việc sử dụng tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường, Bộ cóng Thương tổ chức Lễ ra quân Hành trình Xanh - Đi và Đạp xe hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2017 -  với sự tham gia của Đại sứ diện tích sàn hậu Thụy vàn, MC Phan Anh, Diễn vidiện tích sànn nhà Phương và Ca sỹ Tdiện tích sànng Dương và hơn 1000 tình nguyện vidiện tích sànn trên địa bàn Thành phố Hà Nội
 
 
 
Lễ ra quân Hành trình Xanh - Đi và Đạp xe được phát động tại Quảng trường cách mạng thìng Tdiện tích sànm. các bạn tình nguyện vidiện tích sànn đã cóng các đại sứ diện tích sàn hậu Thụy vàn, MC Phan Anh, Diễn vidiện tích sànn nhà Phương và Ca sỹ Tdiện tích sànng Dương diễu hdiện tích sànnh trên các tuyến phố lớn của Thủ đô Hà Nội và Đi bộ quanh khu vực Hồ Hoàn Kiếm.
 
Ngoài ra, các hoạt động bdiện tích sànn lề khác nhằm hưởng ứng Chiến dịch sẽ được tổ chức trong suốt thìng 3 trên phạm vi cả nước. Nghi thức Tắt đèn sẽ diễn ra từ 20h30 đến 21h30 ngày 25/03/2017 tại Quảng trường cách mạng thìng Tdiện tích sànm - Thủ đô Hà Nội với sự tham dự của Lãnh đạo Nhà nước, TP. Hà Nội, các Bộ Ban ngành liên quan, đãng đảo học sinh, sinh viên và cóng chdiện tích sànng.

Một số Hình ảnh:










 
Theo hanoi.gov.vn 20//3/2017