danh sách chủ đầu tư đã thế chấp tại công trình chung cư kết hợp dịch vụ trên ô đất ký hiệu H-CT2 thuộc Dự án Đầu tư Xây dựng Khu nhà ở HiBrand tại Khu đô thị mới Văn Phú, phường Phú La, quận Hà Đông, TP Hà Nội Đọc tiếp »

Sở Tài Nguyên và môi trường Hà Nội vừa sơ kết 2 năm thực hiện chương trình số 02-CTr/TU của Thành ủy về "Phát triển nông nghiệp, Xây dựng nông thôn mới, nâng cao đời sống nông dân giai đoạn 2016-2020". Thực hiện chương trình 02-CTr/TU của Thành ủy, Sở Tài Nguyên và môi trường đã Ban hành các Văn bản hướng dẫn... Đọc tiếp »

Theo tổng hợp thống kê từ 10 trạm quan trắc không khí ở Hà Nội trong năm 2017 thì nồng độ các chất ô nhiễm trong không khí có xu hướng tăng cao trong màa đãng Xuân và thấp hơn trong giai đoạn hdiện tích sàn thu từ tháng 6 cho đến tháng 10, đồng thời chỉ số chất lượng không khí ở một số Nút giao thông đều bị ảnh... Đọc tiếp »

Sáng 5/4, tại huyện Đông Anh, Sở Tài Nguyên và môi trường Hà Nội phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đông Anh tổ chức hội nghị tuyên truyền về bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu nhằm nâng cao năng lực của Chính quyền địa phương và nhận thức của Người dân trong việc bảo vệ môi trường. Phát... Đọc tiếp »

Sáng ngày 6/4/2018, Sở Tài nguyên và Môi trường Hà nội đô tổ chức hội nghị báo cáo kết quả Quan trắc Môi trường không khí năm 2017 và Phương hướng nhiệm vụ quan trắc môi trường năm 2018 của Thành phố. Phó giám đốc Sở TNMT Hà Nội Lê Tuấn Định chủ trì Hội nghị. Cùng dự còn có các nhà khoa học, các chuyên gia... Đọc tiếp »

thông báo về việc chủ đầu tư đã thế chấp nhà ở hình thành trong tương lai thuộc Dự án tòa nhà chung cư tại địa chỉ số 70 Nguyễn Đức Cảnh, phường Tương Mai, quận  Hoàng Mai, TP Hà Nội Đọc tiếp »

Ngày 22/3/2018, Sở Tài Nguyên và môi trường đã Ban hành công văn số 2176/KH-STNMT-VP về thực hiện công tác tuyên truyền về Tài Nguyên và môi trường năm 2018, nhằm Góp phần thúc đẩy thực hiện thắng lợi các mục tiêu, kế hoạch, nhiệm vụ được giao, tạo chuyển biến rõ nét, thực chất trong thực hiện các đột phá chiến... Đọc tiếp »