Tối 24/3, cùng với nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ với khoảng 7.000 thành phố trên toàn thế giới, đồng loạt 63 tỉnh, thành phố của Việt Nam đã hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất bằng hành động biểu trưng tắt đèn và giảm thiểu sử dụng các thiết bị điện trong 1 giờ từ 20h30 đến 21h30. Tham dự Lễ Tắt đèn... Đọc tiếp »

Hiện tại, UBND TP Hà nội đô chỉ đạo Sở Tài Nguyên và môi trường tập trung rà soát Quy trình lập, Thẩm định và phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường của các Dự án đầu tư trên địa bàn Thành phố, dựa trên cơ sở Nghị định số 18/2015/NĐ-CP ngày 14/2/2015 của Chính phủ và thông tư số 27/2015/TT-BTNMT Ngày... Đọc tiếp »

Hà Nội Sẵn sàng tạo điều kiện để các DN Phần Lan có cơ hội hợp tác, đầu tư trong các lĩnh vực Xây dựng TP thông minh, xử lý nước thải… đãy là khẳng định của Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung trong buổi tiếp bdiện tích sàn Elina Kalkku - Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Phần Lan phụ trách về hợp tác Phát... Đọc tiếp »

Sáng 12/3, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã tiếp diện tích sànng Ousmane Dione - Giám đốc quốc gia Ngân hàng Thế giới (WB) tại Việt Nam. Tại buổi tiếp, hai bên đã điểm lại những hợp tác trong năm vừa qua cũng như bdiện tích sànn thảo những kế hoạch phối hợp trong thời gian tới. diện tích sànng Ousmane... Đọc tiếp »

Bộ TNMT đang hoàn thiện Dự thảo đề án “kiểm soát đặc biệt đối với các cơ sở có nguy cơ ô nhiễm môi trường cao” để trdiện tích sànnh Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Dự thảo đề án đã được Xây dựng và lấy ý kiến Góp ý của các Chuyên gia và Công khai lấy ý kiến Người dân. đề án đã xác định được... Đọc tiếp »

Chiều 8/3, tại Hà Nội, hai Bộ trưởng Trần Hồng Hà và Nguyễn Văn Thể đã chủ trì buổi lễ và ký kết chương trình phối hợp công tác giữa hai Bộ Tài nguyên và Môi trường và Giao thông vận tải về quản lý tài nguyên, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu, trong hoạt động giao thông vận tải giai... Đọc tiếp »

Triển khai thực hiện Nghị quyết số 35/NQ-CP ngày 18/3/2013 của Chính phủ về một số vấn đề cấp bách trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, công tác bảo vệ môi trường tại các khu, cụm công nghiệp và chất lượng thẩm định các Dự án đầu tư trên địa bàn TP Hà nội đô có sự chuyển biến rõ nét.   Theo báo cáo... Đọc tiếp »

Tháng phim tài liệu và môi trường

(Thứ sáu, ngày 09 tháng 03 năm 2018)

nhân kỷ niệm chuỗi Ngày Quốc tế và môi trường, trong thìng 3/2018, Viện Pháp tại Hà Nội giới thiệu tới khdiện tích sànn giả Thủ đô 8 bộ phim tài liệu hấp dẫn, để cóng suy ngẫm về những giải pháp thay thế bền vững thìch hợp. Qua Tháng phim này, khdiện tích sànn giả Sẽ cón được khdiện tích sànm phdiện tích... Đọc tiếp »