Chiều ngày 27/5, tại Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, Đoàn công tác của Sở Tài nguyên và Môi trường Đà Nẵng đã có buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội về trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý Tài nguyên Môi trường giữa 2 Sở, 2 Thành phố.Dự buổi làm việc có các đồng chí: Lê Anh... Đọc tiếp »

Ngày 19/5, UBND thành phố Hà Nội ban hành Công văn số 1509/UBND-NC về việc rà soát, chấn chỉnh hoạt động đấu giá tài sản trên địa bàn thành phố. Công văn nêu rõ, thủ trưởng các sở, ban, ngành thành phố; chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã và các tổ chức, cá nhân liên quan thực hiện nghiêm túc, đầy đủ quy... Đọc tiếp »

Chiều 25/5, Bộ trưởng Bộ TN&MT Trần Hồng Hà đã có buổi làm việc cùng ông Marc E.Knapper, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam. Hai bên thống nhất sẽ mở rộng hơn nữa các mối quan hệ hợp tác trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường, đặc biệt là trong triển khai các kết quả của COP26 và lĩnh vực bảo vệ môi trường.  Trao... Đọc tiếp »

Ngày 6/4, UBND thành phố Hà Nội ban hành Công văn số 1003/UBND-KT, thi hành pháp luật về xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực quản lý, sử dụng tài sản công. Công văn nêu rõ, để bảo đảm công tác thi hành pháp luật về xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực quản lý, sử dụng tài sản công theo quy định, giám đốc... Đọc tiếp »

Trong chuyến công tác tại Hoa Kỳ cùng Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Bộ trưởng Trần Hồng Hà đã có những cuộc làm việc song phương với các đối tác để huy động các nguồn lực quốc tế cùng Việt Nam thực hiện các cam kết lịch sử tại COP26. Cam kết lịch sử của Việt Nam tại COP26 Tại COP26, Việt Nam đã... Đọc tiếp »

Chiều ngày 11/05/2022, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh cơ quan Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2027. Dự Đại hội có các đồng chí: Dương Thị Ngọc - Bí thư Đoàn Khối các cơ quan Thành phố; Lê Anh Thư – Phó giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội; Trưởng, phó các... Đọc tiếp »

Sáng 09/5 , tại Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, Thành uỷ Hà Nội đã tổ chức hội nghị công bố quyết định về công tác cán bộ của Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội. Dự và chủ trì Hội nghị có phó Bí thư Thành uỷ Hà Nội Nguyễn Văn Phong, các đồng chí trong Ban thường vụ Thành uỷ; Giám đốc Sở Tài nguyên... Đọc tiếp »

Ngày 18/4, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội đã ban hành Công văn số 806-CV/BTGTU gửi Ban Tuyên giáo quận, huyện, thị ủy, Đảng ủy trực thuộc Thành ủy; MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội Thành phố; các Sở: Văn hóa thể thao, Thông tin và Truyền Thông; các cơ quan báo, đài, bản tin Thành phố, Cổng Giao tiếp điện tử... Đọc tiếp »