Tiếp tục kỳ họp thứ 15, HĐND TP khóa XV, sáng 7/7, HĐND TP đã thảo luận tại hội trường và thông qua Nghị quyết về việc điều chỉnh, bổ sung danh mục các dự án thu hồi đất năm 2020; dự án chuyển mục đích đất trồng lúa, rừng phòng hộ, rừng đặc dụng năm 2020 thuộc thẩm quyền quyết định của HĐND TP. Trình... Đọc tiếp »

Ra mắt Website: Cam kết của công dân Hà Nội

(Thứ sáu, ngày 03 tháng 07 năm 2020)

Sáng 3/7, tại Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, trang website ‘Cam kết của công dân Hà Nội’ được chính thức ra mắt - nơi những công dân và những người yêu Hà Nội có thể đưa ra các cam kết hành động để cải thiện môi trường sống cho Thủ đô. Tham dự lễ ra mắt có Phó giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường... Đọc tiếp »

Ngày 30/6, Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã ban hành Công văn số 5468/STNMT đề nghị UBND các huyện, thị xã hướng dẫn giải quyết các trường hợp còn vướng mắc trong cấp GCN quyền sử dụng đất nông nghiệp sau dồn điền đổi thửa. Tính lũy kế đến ngày 26/6, trên toàn thành phố đã cấp được 617.964 GCN quyền... Đọc tiếp »

Chiều 1/7, Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa đã nghe các đơn vị báo cáo về kết quả rà soát văn bản quy phạm pháp luật thuộc trách nhiệm của Bộ Tài nguyên và Môi trường. Triển khai thực hiện Quyết định số 209/QĐ-TTg ngày 07/02/2020 của Thủ tướng Chính phủ về công tác rà soát văn bản quy phạm pháp luật và nhiệm... Đọc tiếp »

Chiều ngày 29/06/2020, Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã tổ chức Hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm Trưởng phòng Đo đạc Bản đồ và Viễn thám. Đồng chí Nguyễn Trọng Đông - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã trao quyết định bổ nhiệm đồng chí Nguyễn... Đọc tiếp »

Website cam kết hành động giảm thiểu ô nhiễm của công dân Hà Nội sẽ chính thức được ra mắt vào tháng 7/2020 Bạn yêu Hà Nội và mong muốn sống trong môi trường trong lành và khỏe mạnh? Bạn có thể làm gì để bảo vệ môi trường thành phố và sức khỏe cho bản thân? Hãy sẵn sàng chung tay cùng thành phố, cam kết hành... Đọc tiếp »

Tại Công văn số 1574/STTTT-TTĐT, ban hành ngày 24/6, Sở TT&TT Hà Nội đề nghị các Sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã đôn đốc hoạt động cung cấp thông tin trên Trang/cổng thông tin điện tử cơ quan nhà nước thành phố Hà Nội.  Thực hiện chỉ đạo của UBND Thành phố tại Chỉ thị số 11/CT-UBNDngày 05/6/2020... Đọc tiếp »

Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội vừa có Tờ trình số 4836/TTr-STNMT-CCBVMT về việc ban hành chỉ thị cấm đốt rơm rạ, các phụ phẩm cây trồng và chất thải rắn sinh hoạt không đúng quy định nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường trên địa bàn thành phố. Theo đó, Sở Tài nguyên và Môi trường tham... Đọc tiếp »