Tôn vinh đóng góp của phụ nữ trong sự phát triển của ngành Tài nguyên và Môi trường Thủ đô

21/10/2023
Xem cỡ chữ - + Đọc bài viết

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023), Ngày 20/10, Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tổ chức buổi gặp mặt toàn thể các chị, em phụ nữ đang làm việc, công tác tại Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
Thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường, đồng chí Nguyễn Minh Tấn – Phó Giám đốc Sở tặng hoa và quà chúc mừng các chị em phụ nữ nhân kỷ niệm 93 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, chúc các chị em sức khoẻ, hạnh phúc, công tác tốt.
Phó giám đốc Sở khẳng định đây là dịp để ôn lại truyền thống đầy tự hào của phụ nữ và các cấp Hội phụ nữ Việt Nam, tri ân những đóng góp của chị em phụ nữ, biểu dương, tôn vinh những gương phụ nữ điển hình.
              Phó giám đốc Sở Nguyễn Minh Tấn chụp ảnh lưu niệm cùng chị em phụ nữ Sở Tài nguyên và Môi trường 
Phó giám đốc Sở Nguyễn Minh Tấn cho biết, hiện nay, với vai trò là cơ quan tham mưu giúp UBND Thành phố quản lý nhà nước trong lĩnh vực Tài nguyên và Môi trường Thủ đô... Sở Tài nguyên và Môi trường luôn được lãnh đạo Thành phố quan tâm, chỉ đạo và tạo điều kiện để phát triển, cũng như các Sở, ngành, cơ quan liên quan phối hợp, ủng hộ. Trong sự phát triển đó, có sự đóng góp quan trọng của chị em phụ nữ toàn Sở, những người luôn nhiệt tình, hăng say, tận tuỵ với công việc. 
Phó giám đốc Sở mong thời gian tới, các chị em phụ nữ trong toàn Sở sẽ tiếp tục nỗ lực cống hiến, đồng hành, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được cấp trên giao phó, góp phần đưa ngành Tài nguyên và Môi trường Thủ đô ngày càng phát triển”.