Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội quyên góp ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam”

09/03/2020
Xem cỡ chữ - + Đọc bài viết

Sáng 9/3/2020, hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội, cơ quan Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã tổ chức phát động quyên góp ủng hộ Quỹ "Vì biển, đảo Việt Nam" năm 2020.Trực tiếp tham gia quyên góp có Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Nguyễn Trọng Đông; Các Phó giám đốc Sở, đại diện trưởng các phòng, đơn vị thuộc Sở.
Huyện đảo Trường Sa là một phần lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc và được ông cha ta gìn giữ, bảo vệ trong suốt quá trình đấu tranh dựng nước, giữ nước. Với tinh thần yêu nước, các cán bộ, chiến sĩ, Nhân dân trên huyện đảo Trường Sa đang ngày đêm bám biển, học tập, lao động, sản xuất và kiên trì đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.
              Thành ủy viên, Giám đốc Sở TN&MT HN Nguyễn Trọng Đông ủng hộ quỹ " Biển đảo Việt Nam" năm 2020
Với trách nhiệm, tình cảm của Đảng bộ, chính quyền, quân dân Thủ đô với huyện đảo Trường Sa và sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc, năm 2020, TP sẽ tổ chức đoàn công tác đi thăm, động viên, tặng quà quân, dân huyện đảo. Đồng thời, hỗ trợ đầu tư một công trình nhà văn hóa đa năng và tặng một số quà thiết thực phục vụ nhu cầu của cán bộ, chiến sĩ, Nhân dân huyện đảo.
Từ đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội phát động, kêu gọi các cơ quan, đơn vị, DN và các tầng lớp Nhân dân Thủ đô nêu cao tinh thần đoàn kết dân tộc, tiết kiệm chi tiêu, hưởng ứng ủng hộ Quỹ "Vì biển, đảo Việt Nam" để bày tỏ tình cảm của cán bộ, Nhân dân Thủ đô đối với cán bộ, chiến sĩ, Nhân dân huyện đảo Trường Sa. Mức vận động đối với các cơ quan, đơn vị, DN là mỗi cá nhân ủng hộ ít nhất một ngày lương; mỗi tiểu thương và hộ gia đình ủng hộ một ngày thu nhập./.