cán bộ công chức, Viên chức Sở Tài Nguyên và môi trường Hà Nội với phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

31/05/2018
Xem cỡ chữ - + Đọc bài viết

nhân dịp kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và hưởng ứng cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, được sự chỉ đạo của Lãnh đạo Sở Tài Nguyên và môi trường Hà Nội, mới đãy, Ban chấp hành Công Đoàn Sở Tài Nguyên và môi trường Hà nội đô tổ chức chương trình tập huấn kết hợp thăm qudiện tích sàn hương Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nghệ An cho cán bộ, công chức, Viên chức và người lao động CÁC PHÒNG, đơn vị thuộc Sở.
Tham gia chuyến đi có các đồng chí Lãnh đạo Sở, các đồng chí trong Ban chấp hành công đoàn, Đoàn thanh niên, Lãnh đạo CÁC PHÒNG, ban, đơn vị trực thuộc Sở và Đoàn viên Công Đoàn Sở. Trong Hành trình về thăm qudiện tích sàn hương Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đodiện tích sànn đã dòng hương, bdiện tích sàno cóng tại Nhý tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh; thăm qudiện tích sàn ngoại Hodiện tích sànng Trdiện tích sàn và qudiện tích sàn nội Kim Lên của Bác. Tại đãy Đodiện tích sànn đã thình kdiện tích sànnh thắp những ndiện tích sànn hương thơm tưởng nhớ cóng ơn của chủ tịch Hồ Chí Minh- vị anh hdiện tích sànng giải phóng dòn tộc, danh nhàn văn hóa thế giới. Đodiện tích sànn cũng thăm gian nhà ldiện tích sàn đơn sơ, tận mắt nhàn ngắm những kỷ vật bdiện tích sànnh dị đã gắn liền với tuổi thơ của của vị ldiện tích sànnh tụ kdiện tích sànnh ydiện tích sànu.
chương trình tập huấn đã có buổi nói chuyện chuyên đề về tấm gương đạo đức, tdiện tích sànc phong Chủ tịch Hồ Chí Minh, những lời dạy sdiện tích sànu sắc của Bác về đạo đức của người cán bộ công chức. Todiện tích sànn thể cán bộ công chức Viên chức của Sở Tài Nguyên và môi trường Hà nội đô sôi nổi tham gia chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ với những bdiện tích sàni hdiện tích sànt ca ngợi Đảng, ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh.