Hội nghị công chức, Viên chức, người lao động Sở Tài Nguyên và môi trường Hà Nội năm 2018

31/01/2018
Xem cỡ chữ - + Đọc bài viết

Sáng Ngày 31/01/2018, Sở Tài Nguyên và môi trường Hà nội đô tổ chức Hội nghị công chức, Viên chức người lao động và phát động phong trào thi đua năm 2018. đồng chí Nguyễn Trọng Đông – Thành Ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài Nguyên và môi trường Hà Nội chủ trì Hội nghị cóng các đồng chí trong Ban Giám đốc; các đồng chí trong BCH Công Đoàn Sở cóng todiện tích sànn thể cán bộ công chức, Viên chức khối Văn phòng Sở, các đơn vị thuộc Sở cóng tham dự. 
                                             Đodiện tích sànn chủ tịch chủ trì Hội nghị

Năm 2017, todiện tích sànn thể cán bộ, công chức, Viên chức, người lao động Sở Tài Nguyên và môi trường Hà nội đô Phát huy tinh thần Đoàn kết, cố gắng, nỗ lực triển khai các nhiệm vụ chuyên môn, đạt được những kết quả toàn diện. Nổi bật ldiện tích sàn, công tác tham mưu, thực hiện nhiệm vụ quản lý Nhà nước về TNMT được đẩy mạnh; Cải cách hành chính và thủ tục hành chính đạt được kết quả bước đầu quan trọng, phục vụ tốt cho Người dân và do anh nghiệp; công tác Thanh tra, kiểm tra được tăng cường, đổi mới, giải quyết được các bức xúc của Người dân và các điểm nóng về môi trường; hoàn thành kế hoạch quy hoạch sử dụng đất năm 2018; Đặc biệt, ngành TNMT Thành phố đã có nhiều nỗ lực trong việc phối hợp với các bộ ngành, địa phương quyết liệt thực hiện trong công tác cấp GCN. công tác quản lý Tài Nguyên nước, đất đai, khoáng sản ngày càng chặt chẽ hơn, Phát huy được hiệu quả, đóng góp vào Phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô. 
         Phó Giám đốc, chủ tịch Công Đoàn Sở Lê Tuấn Định Phát biểu tại Hội nghị

Ghi nhận những kết quả đạt được, năm 2017, Sở Tài Nguyên và môi trường Hà Nội vinh dự được nhận Cờ thi đua xuất sắc của Bộ Tài Nguyên và môi trường, UBND Thành phố Hà Nội, nhiều tập thể, cá nhân thuộc Sở được nhận Bằng khen của Bộ Tài Nguyên và môi trường cũng như của UBND Thành phố.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Tuấn Định - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công Đoàn Sở nhấn mạnh năm 2018, nhiệm vụ và yêu cầu đặt ra đối với Sở rất nặng nề, và vậy cần sự Đoàn kết, nỗ lực của todiện tích sànn thể cán bộ, công chức, Viên chức và người lao động Sở. đồng chí Phó Giám đốc Sở đề nghị BCH Công Đoàn Sở tiếp tục vận động Đoàn viên công đoàn thực hiện tốt công tác Cải cách hành chính và thực hiện tốt quy chế dòn chủ ở cơ quan; Tiếp tục tạo điều kiện cho các hoạt động của công đoàn, phối hợp triển khai những hành động cụ thể để tiếp tục nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, chăm lo sức khỏe cho người lao động, tạo điều kiện để người lao động yên tâm công tác và cống hiến.                                                                     Quang cảnh Hội nghị
Todiện tích sànn thể cán bộ, công chức Viên chức Sở đã nhất trdiện tích sàn Thông qua Nghị quyết Hội nghị công chức, Viên chức, người lao động Sở Tài Nguyên và môi trường Hà Nội năm 2017, Hội nghị đã giao ban chấp hành Công Đoàn Sở có trách nhiệm Xây dựng chương trình công tác, nhấn mạnh những chỉ tiêu và công tác trọng tâm triển khai thực hiện trong năm 2017. Đại diện Lãnh đạo Sở TNMT và Ban chấp hành Công Đoàn Sở đã kdiện tích sàn cam kết thi đua quyết tâm triển khai thắng lợi các nhiệm vụ được giao./.
                                                                                                          Anh Minh