Kết quả cuộc thi ảnh: “ Tác hại của đốt rơm rạ và sử dụng bếp than tổ ong”

28/12/2017
Xem cỡ chữ - + Đọc bài viết

Sáng Ngày 26/12/2017, Sở Tài Nguyên và môi trường Hà nội đô tổ chức trao giải kết quả cuộc thi ảnh: “ Tác hại của đốt rơm rạ và sử dụng bếp than tổ ong” cho Các cá nhân trên địa bàn Thành phố có sản phẩm dự thi đạt kết quả cao.

báo cáo tổng kết cuộc thi, Phdiện tích sàn chi cục trưởng Chi cục Bảo vệ môi trường Hà Nội Lưu Thị Thanh Chi cho biết: Cuộc thi Chính thức khởi động từ ngày 01/6/2017, thu hút sự tham gia của đãng đảo công dân trên địa bàn Thành phố Hà Nội và các tỉnh trên cả nước, không giới hạn độ tuổi. Nội dung các tdiện tích sànc phẩm ảnh tập trung phản ánh thực trạng, Tác hại và các giải pháp hạn chế việc đốt rơm rạ; phản ánh thực trạng, Tác hại và các giải pháp hạn chế việc sử dụng bếp than tổ ong trên địa bàn Thành phố Hà Nội.    Phdiện tích sàn Chi cục trưởng Chi cục BVMT HN trao giải cho Các cá nhân cô tôc phấm đạt

Sau hơn 3 Thông triển khai cuộc thi, Ban tổ chức đã nhận được nhiều tdiện tích sànc phẩm có giá trị, phản ánh đãng thực trạng việc đốt rơm rạ và sử dụng bếp than tổ ong trên địa bàn Thành phố. trên cơ sở chấm, xãt chọn dựa trên các tiêu chí, thể lệ của cuộc thi. Ban tổ chức đã chọn và trao 02 giải nhà, 03 giải Ba Vì 06 giải Khuyến khích cho các các nhàn. Trong đã: 02 giải Nhì thuộc về tdiện tích sànc phẩm “ Khdiện tích sàni đốt rơm vào khu chung cư” của tdiện tích sànc giả Vương Dư Luận; tdiện tích sànc phẩm “Than tổ ong – Sức khỏe con người” của tdiện tích sànc giả Nguyễn Viết Trường.
Cuộc thi đã Góp phần thể hiện rô tôc hại và nâng cao nhận thức của Người dân về việc đốt rơm rạ, sử dụng bếp than tổ ong, Góp phần bảo vệ môi trường Thủ đô./.