Hà Nội mong muốn hợp tác Tìm kiếm các giải pháp ứng phó với Biến đổi khí hậu

15/12/2017
Xem cỡ chữ - + Đọc bài viết

Tiếp tục chương trình làm việc của Đoàn đại biểu TP Hà Nội tại Triển lãm quốc tế về chống Biến đổi khí hậu diễn ra tại Thủ đô Paris ( Pháp), ngày 14/12/2017, Đoàn đại biểu TP Hà Nội do Thành Ủy viên, Giám đốc Sở Tài Nguyên và môi trường Hà Nội Nguyễn Trọng Đông làm Trưởng đodiện tích sànn đã có buổi làm việc với các đối tác tại Triển lãm Quốc tế chống biến đổi khí hậu tại Trung tâm Triển lãm Portes de Versailles.

Tại các phidiện tích sànn làm việc, Trưởng Đoàn đại biểu TP.Hà Nội - đồng chí Nguyễn Trọng Đông –đã làm việc trực tiếp với Giám đốc Công ty Aria Technology về các giải pháp mô hình hdiện tích sàna, dự báo ô nhiễm, các giải pháp Kiểm kê nguồn phát thải và kịch bản giảm phát thải ô nhiễm không khí, Phòng ngừa, ứng phó sự cố rủi ro và ứng dụng trong ngành khí tượng: Năng lượng gidiện tích sàn, dự báo thời tiết…Trưởng Đoàn đại biểu TP.Hà Nội Nguyễn Trọng Đông cho biết, Hà Nội mong muốn Xây dựng Thành phố với tiêu chí phát thải carbon thấp và Phát triển theo hướng bền vững. do đã, hi vọng rằng các Chuyên gia của Công ty Aria Technology thời gian tới sẽ có kế hoạch hỗ trợ Hà Nội để giải quyết vấn đề ứng phó với BĐKH và giảm phát thải khí nhà kính. Tại Triển lãm lần này, Đoàn công tác của Thành phố Hà Nội mong muốn được tham quan và làm việc các Công ty, các Chuyên gia đi đầu trong thực hiện các giải pháp ứng phó với biến đổi khí hậu đã thực hiện thành công tại một số quốc gia trên thế giới, từ đã nghiên cứu, Tìm kiếm giải pháp ứng phó biến đối khí hậu cho TP.Hà Nội - đồng chí trưởng Đoàn đại biểu TP.Hà Nội Nguyễn Trọng Đông nhấn mạnh.       Đ/c Nguyễn Trọng Đông - Giám đốc Sở TNMT HN làm việc với các đối tác tại
         Triển lãm Quốc tế chống biến đổi khí hậu diễn ra tại Pháp ngày 14/12/2017

cóng Ngày, đodiện tích sànn đã làm việc, trao đổi với ESA và tổ chức ADEME về trang thiết bị kỹ thuật, đào tạo đội ngũ cán bộ nhân viên hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, ứng phó với biển đổi khí hậu. ADEME là tổ chức bao gồm hơn 100 do anh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực môi trường và hỗ trợ Phát triển, kết nối trong các Dự án quốc tế, các mối quan hệ quốc tế mang tdiện tích sànnh đột phá. Cuối buổi, đodiện tích sànn đã có cuộc gặp gỡ với Tổ chức Burgreap với các nội dung liên quan đến chất lượng môi trường đất.

Qua các buổi làm việc, trao đổi với các đối tác đến từ Các nước trên thế giới, Thành phố Hà Nội sẽ có thêm nhiều cơ hội hợp tác trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu./.
                                                                                                   Anh Minh