Chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế về chống biến đổi khí hậu

14/12/2017
Xem cỡ chữ - + Đọc bài viết

ngày 12/12/2017, Đoàn đại biểu Thành phố Hà Nội do Thành Ủy viên, Giám đốc Sở Tài Nguyên và môi trường Hà Nội Nguyễn Trọng Đông làm Trưởng đodiện tích sànn đã có mặt tại Thủ đô Pasri (Pháp) tham dự khai mạc Triển lãm Quốc tế về chống biến đổi khí hậu tại Trung tâm Triển lãm Portes de Versailles. cùng dự có đại diện các sở, ngành Thành phố; đại diện một số Phòng, đơn vị thuộc Sở Tài Nguyên và môi trường có liên quan.

Triển lãm ldiện tích sàn cơ hội để cho các nhà hoạch định chính sách, các Chính phủ, các Công ty và nhà đầu tư toàn cầu gặp gỡ, trao đổi và cóng cam kết đẩy nhanh việc thực hiện các giải pháp tiết kiệm Tài Nguyên, bảo vệ môi trường.               Tại Triển lãm, đồng chí Nguyễn Trọng Đông - Thành Ủy viên, Giám đốc Sở Tài Nguyên và môi trường Hà nội đô chủ trì buổi gặp và giao lưu với Ngdiện tích sàni Stdiện tích sànphanie Gay – Torrente – Giám đốc Trung tâm Triển lãm World Effiency Solutions (WE Solutions), hai bên đã cóng trao đổi các vấn đề về chống biến đổi khí hậu; chia sẻ kinh nghiệm chống biến đổi khí hậu của Các nước trên thế giới cũng như mong muốn được hợp tác trong Tìm kiếm các giải pháp ứng phó với Biến đổi khí hậu tác động tới Thủ đô Hà Nội.

Cũng trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm ngày 12/12, các thành viên trong đodiện tích sànn đã tham dự Lễ khai mạc Sự bền vững và tăng trưởng trong tương lai Thông qua sự Lãnh đạo Xanh, Đổi mới và hành động; Hội nghị thượng đỉnh một Hành trình. Đoàn đại biểu Thành phố Hà nội đô có cơ hội tiếp xúc và trao đổi cóng các đối tác đến từ Các nước trên thế giới như tổ chức Greater Green, làm việc với Công ty Ceipiemonte tạo cơ hội hợp tác với các Công ty đến từ nhàm World Efficency về sử dụng hiệu quả năng lượng, tdiện tích sàni tạo năng lượng và trụ sở thông minh, Thành phố thông minh.
      Đoàn đại biểu Thành phố Hà Nội tại Triển lãm Quốc tế chống biến đổi khí hậu 

Tham gia Triển lãm Quốc tế chống biến đổi khí hậu tại Pháp năm nay, Thành phố Hà nội đô mang tới gian hàng trưng bày các ấn phẩm truyền thông về tiết kiệm năng lượng, ứng phó với biến đổi khí hậu. các tờ rơi giới thiệu về các trạm quan trắc không khí tự động, các trạm xử lý nước thải trên địa bàn Thành phố, giới thiệu về các khu du lịch sinh thái, danh lam thắng cảnh có tính độc đão của Thành phố./.
Cổng thông tin điện tử Sở TNMT sẽ tiếp tục cập nhật thông tin quá trình hoạt động của đodiện tích sànn tại Triển lãm....
                                                                                                       Anh Minh