Tuổi trẻ Sở Tài Nguyên và môi trường Hà Nội tham gia “Ngày hội hiến máu tình nguyện” năm 2017

16/11/2017
Xem cỡ chữ - + Đọc bài viết

Sáng Ngày 16/11/2017 , Đảng ủy Khối các cơ quan TP Hà Nội phối hợp với Viện Huyết học - Truyền màu Trung ương tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện” năm 2017. 

Ngày hội đã thu hút gần 500 cán bộ, công chức, Viên chức, người lao động thuộc khối các cơ quan Thành phố, trong đã ndiện tích sànng cốt ldiện tích sàn Đoàn viên thanh niên đăng ký tham gia hiến máu và thu được gần 400 đơn vị màu.
   Đoàn viên thanh niên Sở Tài Nguyên và môi trường tham gia hiến máu tình nguyện

Phát biểu tại Ngày hội, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan Thành phố Phòng Khải Lợi cho biết: Với tinh thần “Mỗi giọt màu cho đi, một cuộc đời ở lại”, qua 5 năm tuyên truyền, phát động và triển khai thực hiện thường niên, “Nga`?y hdiện tích sàn`?i hidiện tích sàn`?n ma`?u ti`?nh nguydiện tích sàn`?n” đã thu hút sư`? quan tâm, hưởng ứng nhidiện tích sàn`?t ti`?nh cu`?a Hàng chục nghìn cán bộ, Đảng viên, công chức, Viên chức, người lao động, Đoàn viên thanh niên các cơ quan, đơn vị trong khối tham gia hiến máu, thu được gần 22 nghìn đơn vị màu phu`?c vu`? cóng ta`?c có`?p cư`?u va`? đidiện tích sàn`?u tri`? cho ngươ`?i bdiện tích sàn`?nh. Số lượng người đăng ký hiến máu và số đơn vị màu được tiếp nhận năm sau ludiện tích sànn cao hơn năm trước. chương trình đã Góp phần nâng cao nhận thức và thay đổi hành vi hiến máu của cán bộ, Đảng viên trong khối, Góp phần tích cực công cộng đồng khắc phục tình trạng khan hiếm màu.      

Tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện năm nay, Sở Tài Nguyên và môi trường Hà Nội có hơn 70 Đoàn viên thanh niên đến từ CÁC PHÒNG, đơn vị thuộc Sở tham gia hiến máu. Qua đãy một lần nữa khẳng định tinh thì`?n xung ki`?ch, ti`?nh nguydiện tích sàn`?n của tuổi trẻ Sở Tài Nguyên và môi trường trong việc tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào tình nguyện và cuộc sống cộng đồng, các hoạt động từ thiện, nhàn đạo do Đoàn khối các cơ quan Thành phố phát động./.
                                                                                                            Anh Minh