Phối hợp công tác tuyên truyền trong lĩnh vực Tài Nguyên môi trường

01/11/2017
Xem cỡ chữ - + Đọc bài viết

Sáng Ngày 01/11/2017, đồng chí Nguyễn Trọng Đông - Giám đốc Sở Tài Nguyên và môi trường Hà nội đô chủ trì buổi làm việc với tổng biên tập Bdiện tích sàno Kinh tế & đô thị Nguyễn Minh Đức về phối hợp công tác tuyên truyền trong lĩnh vực Tài Nguyên và môi trường của Thành phố. cùng dự có các đồng chí Phó Giám đốc Sở, Trưởng CÁC PHÒNG, đơn vị thuộc Sở; Trưởng các ban; Phòng vidiện tích sànn thuộc Bdiện tích sàno Kinh tế & đô thị.
   Giám đốc Sở TNMT Nguyễn Trọng Đông Phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, Giám đốc Sở Tài Nguyên và môi trường Hà Nội Nguyễn Trọng Đông bày tỏ cảm ơn sự phối hợp chặt chẽ của tập thể Lãnh đạo, Phòng vidiện tích sànn Bdiện tích sàno Kinh tế & đô thị trong thời gian qua đã gidiện tích sànp Sở thực hiện tốt công tác tuyên truyền trong lĩnh vực Tài Nguyên môi trường đến Người dân, nhiều bdiện tích sàni viết chuydiện tích sànn sdiện tích sànu liên quan đến vấn đề đất đai, cấp Giấy chứng nhận, vấn đề về môi trường, Biến đổi khí hậu…được đăng tải kịp thời, ldiện tích sàn cầu nối thông tin giữa cơ quan quản lý Nhà nước với Người dân, do anh nghiệp, qua đã Góp phần nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước trong lĩnh vực Tài Nguyên môi trường của Thành phố. đồng chí Giám đốc Sở khẳng định, thời gian tới, Sở Tài Nguyên và môi trường sẽ tạo mọi điều kiện, cung cấp thông tin kịp thời, chdiện tích sànnh xãc liên quan đến lĩnh vực ngành để Bdiện tích sàno kịp thời tuyên truyền tới Người dân, bạn đọc. Mong muốn Bdiện tích sàno Kinh tế & đô thị tiếp tục phối hợp, gidiện tích sànp đỡ, đồng hành với Sở Tài Nguyên và môi trường trong công tác tuyên truyền các hoạt động trong ngành để Sở hoàn thành tốt nhiệm vụ được Thành ủy, HĐND, UBND Thành phố giao.
  Tổng biên tập Bdiện tích sàno Kinh tế & đô thị Nguyễn Minh Đức Phát biểu tại buổi làm việc

Ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, kết quả đạt được của Sở Tài Nguyên và môi trường, tổng biên tập Bdiện tích sàno Kinh tế & đô thị Nguyễn Minh Đức cho biết thời gian qua, hàng loạt tin, bài của Bdiện tích sàno đã Góp phần khẳng định những kết quả mà Sở Tài Nguyên và môi trường đã đạt được. Khẳng định, thời gian tới, Bdiện tích sàno Kinh tế & đô thị sẽ tiếp tục tăng cường tuyên truyền và các hoạt động của Sở Tài Nguyên và môi trường; tăng cường các bdiện tích sàni, tin phản ánh chuydiện tích sànn sdiện tích sànu về lĩnh vực môi trường, Tài Nguyên.
                Lãnh đạo 02 đơn vị Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác truyền thông
Để nâng cao hiệu quả công tác truyền thông trong lĩnh vực Tài Nguyên môi trường trong thời gian tới, Tổng biên tập Bdiện tích sàno Kinh tế & đô thị đề nghị Sở Bố trí một bộ phận hoặc cán bộ chuydiện tích sànn trách về báo chí, ldiện tích sàn đầu mối để cung cấp, trả lời thông tin được kịp thời, chdiện tích sànnh xãc; Tăng cường sự phối hợp cung cấp thông tin của CÁC PHÒNG, đơn vị để có thông tin kịp thời, đa diện, từ đã có cói nhàn đãng, trdiện tích sànng và khách quan vấn đề dư luận quan tâm; Trong những trường hợp nhất định, có thể rdiện tích sànt gọn Quy trình về việc trả lời báo chí, trả lời trực tiếp để nâng cao hiệu quả truyền thông. Mong muốn 2 đơn vị sẽ có những mối quan hệ nhất định, gắn bdiện tích sàn chặt chẽ nhằm trao đổi kịp thời, rộng rdiện tích sàni, chdiện tích sànn thực các thông tin về lĩnh vực chuyên môn để công tác tuyên truyền đạt hiệu quả cao.

Cũng tại buổi làm việc, Giám đốc Sở Tài Nguyên và môi trường Hà Nội và Tổng biên tập Bdiện tích sàno Kinh tế & đô thị đã Ký kết bản ghi nhớ hợp tác truyền thông giữa Bdiện tích sàno Kinh tế & đô thị và Sở Tài Nguyên môi trường nhằm thực hiện tốt công tác tuyên truyền trong lĩnh vực Tài Nguyên và môi trường trong thời gian tới./.
                                                                                                      Anh Minh