Bộ trưởng Trần Hồng Hà làm việc với Tập đoàn Honeywell - Hoa Kỳ

20/06/2017
Xem cỡ chữ - + Đọc bài viết

ngày 16/06, Bộ trưởng Bộ Tài Nguyên và môi trường Trần Hồng Hà đã có buổi tiếp và làm việc với diện tích sànng Ken Gayer, Phó Chủ tịch Tập đoàn Honeywell của Hoa Kỳ về thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và sử dụng năng lượng sạch, Góp phần gidiện tích sànp Việt Nam đạt được những cam kết đã đặt ra khi tham gia Thỏa thuận Paris về biến đổi khí hậu.
Giới thiệu về Tập đoàn Honeywell, diện tích sànng Ken Gayer, Phó Chủ tịch kidiện tích sànm Tổng Giám đốc Tập đoàn cho biết, Honeywell là một Tập đoàn đa công nghệ hàng đầu được xếp hạng trong danh sách Fortune 100, cung cấp cho Khách hàng toàn cầu các sản phẩm và dịch vụ hàng không vũ trụ, các công nghệ điều khiển tòa nhà, hộ gia đình, tua bin tăng diện tích sànp động cơ và vật liệu chuyên dụng (chất ldiện tích sànm lạnh thân thiện với môi trường và vật liệu sử dụng để sản xuất sản phẩm cuối cùng*).
Honeywell có hai Văn phòng đại diện tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh chuydiện tích sànn cung cấp công nghệ và dịch vụ cho các thị trường quan trọng từ xăng dầu, ô tô và hàng không vũ trụ. Hiện nay, Honeywell đang nỗ lực hướng tới các hoạt động kinh doanh và hợp tác nhằm bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu.
Trao đổi với Lãnh đạo Tập đoàn Honeywell, Bộ trưởng Trần Hồng Hà rất hoan nghình mối quan hệ hợp tác của Honeywell đối với những tổng Công ty và Tập đoàn lớn của Việt Nam như Vietjet, Vietnam Airline, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam... Bộ trưởng cho rằng, đã ldiện tích sàn nền tảng chắc chắn về sự hiểu biết thị trường Việt Nam của Tập đoàn.
 
Đồng thời, với chiến lược cung cấp các sản phẩm và dịch vụ ludiện tích sànn tuân thủ theo xu thế hiện nay về các quy chuẩn, tiêu chuẩn môi trường và đáp ứng mục tiêu ứng phó với biến đổi khí hậu, Bộ trưởng vui mừng nhận thấy Bộ Tài Nguyên và môi trường với Tập đoàn Honeywell có thể mở ra tiềm năng hợp tác lớn.
 
Theo Bộ trưởng, Tập đoàn Honeywell cần phải có thêm những chiến lược Công bố tiêu chuẩn, quy chuẩn các sản phẩm của Honeywell để cho các do anh nghiệp đối tác trong tương lai của Honeywell biết đến. Bộ Tài Nguyên và môi trường hoàn toàn có thể cùng phối hợp, nghiên cứu với Tập đoàn để cung cấp thêm thông tin cho các do anh nghiệp hoặc định hướng chiến lược môi trường để ndiện tích sàn tiệm cận tạo điều kiện cho các sản phẩm vào Việt Nam. Đồng thời, Tập đoàn Honeywell phải chứng minh cho các đối tác thấy ý nghĩa của việc sử dụng các sản phẩm của mình ngodiện tích sàni mục tiêu chung ldiện tích sàn thân thiện với môi trường cón có hiệu quả kinh tế tốt hơn trước.
 
"Tdiện tích sàni tin tưởng rằng, hiện nay chúng ta có những công nghệ vừa đạt được mục tiêu giảm phát thải khí nhà kính toàn cầu, vừa đạt được mục tiêu môi trường mà lại tiết kiệm, có hiệu quả về lợi ích kinh tế. Tdiện tích sàni hy vọng Honeywell sẽ chứng minh mành lý do anh nghiệp đi đầu với những sản phẩm công nghệ này tại Việt Nam." - Bộ trưởng Trần Hồng Hà ndiện tích sàni.
 
Theo monre.gov.vn 16/6/2017