khóa đào tạo về nước ngầm

13/06/2018
Xem cỡ chữ - + Đọc bài viết

ngày 4/6/2018 tại Hà Nội, Viện Địa chất và khoáng sản Việt Nam, Viện Khoa học Địa chất và khoáng sản Hàn Quốc (KIGAM) và Cục khảo sát Địa chất Phần Lan (GTK) đã khai giảng khóa đào tạo về nước ngầm.
Buổi lễ có sự tham dự của ngdiện tích sàni Đại sứ Kari Kahiluoto – Đại sứ quán Phần Lan tại Việt Nam, bdiện tích sàn Trần Lan Hương – Văn phòng UNESCO tại Hà Nội, TS. Trịnh Hải Sơn – Phdiện tích sàn Viện trưởng Viện Khoa học Địa chất và khoáng sản, TS. Kyoochul Ha – Viện Khoa học Địa chất và khoáng sản Hàn Quốc (KIGAM), TS. Jaana Jarva và GS. Daniele Pedretti – Cục khảo sát Địa chất Phần Lan (GTK), cóng các nhà khoa học nước ngoài và các học vidiện tích sànn tham gia khóa đào tạo.
Phát biểu khai mạc, TS. Trịnh Hải Sơn – Phdiện tích sàn Viện trưởng Viện Khoa học Địa chất và khoáng sản hy vọng Thông qua khóa học này, các cán bộ học vidiện tích sànn được trang bị kiến thức sâu rộng về lĩnh vực nước ngầm, đồng thời có cơ hội giao lưu học hỏi với các nhà khoa học nổi tiếng đến từ Việt Nam, Hàn Quốc và Phần Lan, từ đã nâng cao năng lực của các cán bộ.
Cũng tại buổi lễ, TS. Kyoochul Ha, TS Jaana Jarva và GS. Daniele Pedretti đã giới thiệu về chức năng, nhiệm vụ của KIGAM và GTK, cũng như các lĩnh vực mà hai cơ quan đang nghiên cứu và triển khai, đặc biệt là lĩnh vực nước ngầm và công nghệ tdiện tích sàni nạp tầng ngậm nước (MAR).
Phát biểu tại buổi lễ, ngdiện tích sàni Đại sứ Phần Lan Kari Kahiluoto và bdiện tích sàn Trần Lan Hương đã gửi lời chdiện tích sànc khóa học thành công tốt đẹp tới ban tổ chức và các học vidiện tích sànn, và mong rằng trong tương lai sẽ có nhiều cơ hội hợp tác giữa các bên.
 
Theo monre.gov.vn