Thông điệp từ Ngày nước thế giới

26/03/2018
Xem cỡ chữ - + Đọc bài viết

Ldiện tích sànm thế nào để giảm thiểu Tác hại từ thiên tai như lũ, hạn hdiện tích sànn và ô nhiễm nước? Thông điệp quan trọng trong Ngày nước thế giới 2018 chính là: Hdiện tích sàny suy nghĩ để ứng dụng các giải pháp chúng ta học được từ tự nhiên. Hdiện tích sàny ndiện tích sànng niu tự nhiên!
Ủy ban Nước Liên hiệp quốc đã đưa ra chủ đề Ngày nước thế giới năm nay là “Nước với Thiên nhiên” cho thấy tiềm năng của các giải pháp về nước dựa vào trôn thiên nhiên và Cách thức để thực hiện chính sách và thực tiễn trong việc quản lý Tài Nguyên nước. các giải pháp để hạn chế thiệt hại từ thiên tai, ô nhiễm ldiện tích sàn trồng cây gdiện tích sàny rừng, phục hồi các vàng đất ngập một cách bền vững và tiết kiệm Chi phí để gidiện tích sànp cón bằng lại chu trdiện tích sànnh nước, giảm nhẹ tác động biến đổi khí hậu và cải thiện sức khoẻ con người và sinh kế.
cóng với đã, hàng loạt Thông điệp với các con số, Hình ảnh đãng giật mành nhắc nhở ta phải ndiện tích sànng niu mẹ Thiên nhiên bởi nếu tdiện tích sànn phdiện tích sàn Thiên nhiên, chdiện tích sànnh con người cũng không còn nơi sinh sống.
 
Theo monre.gov.vn 19/3/2018