Chiều 28/5, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Nguyễn Thị Tuyến - Trưởng đoàn công tác số 1 và Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Trọng Đông - Trưởng đoàn công tác số 2 chủ trì Hội nghị khảo sát tình hình thực hiện Nghị quyết số 19-NQ/TW ngày 31/10/2012 của Ban Chấp hành T.Ư Đảng khoá XI và Luật Đất... Đọc tiếp »

Ngày 25/6, UBND thành phố Hà Nội ban hành Công văn số 2015/UBND-ĐT về tăng cường triển khai thực hiện các biện pháp kiểm soát ô nhiễm không khí trên địa bàn thành phố. Công văn nêu rõ, UBND thành phố nhận được văn bản của Bộ Tài nguyên và Môi trường về việc tăng cường triển khai thực hiện các biện pháp kiểm... Đọc tiếp »

Ô nhiễm không khí của các làng nghề vẫn luôn là vấn đề nhức nhối từ nhiều năm qua, trở thành một nguồn phát thải ô nhiễm đáng kể của Hà Nội, tác động và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dân. Đặc biệt, trong những ngày thời tiết nắng nóng gay gắt, tình trạng ô nhiễm không khí lại càng trở... Đọc tiếp »

Sở Tài nguyên và Môi trường TP. Hà Nội vừa phối hợp với Viện Quy hoạch Đô thị và Nông thôn quốc gia (VIUP), Trung tâm Sống và Học tập vì Môi trường và Cộng đồng (LL) và chính quyền địa phương tổ chức xây dựng mô hình Không gian công cộng phát thải thấp tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao phường Nghĩa Tân, quận... Đọc tiếp »

Dự thảo Quyết định quy trình nội bộ trong giải quyết các thủ tục hành chính lĩnh vực đất đai thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND Thành phố, Sở Tài nguyên và Môi trường, UBND cấp huyện và Hệ thống Văn phòng Đăng ký đất đai trên địa bàn Thành phố Hà Nội Chi tiết tại Fie đính kèm Đọc tiếp »