Nêu câu hỏi tại phiên giải trình của Thường trực HĐND thành phố Hà Nội về kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri, chiều 14/6, Trưởng Ban Kinh tế-Ngân sách HĐND Thành phố Hồ Vân Nga cho biết, qua rà soát việc trả lời kiến nghị của cử tri của UBND Thành phố cho thấy, trong lĩnh vực kinh tế ngân sách còn 300 kiến... Đọc tiếp »

Nhiều điểm mới trong xác định giá đất

(Thứ năm, ngày 13 tháng 06 năm 2024)

Ngày 5/2/2024, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 12/2024/NĐ-CP về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 44/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 của Chính phủ quy định về giá đất và Nghị định số 10/2023/NĐ-CP ngày 3/4/2023 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định hướng dẫn thi hành... Đọc tiếp »

Chủ tịch UBND Thành phố Trần Sỹ Thanh vừa ký Quyết định số 42/2024/QĐ-UBND ngày 11/6/2024 về việc ban hành Bảng giá làm căn cứ tính lệ phí trước bạ đối với nhà trên địa bàn thành phố Hà Nội. Theo Quyết định, Bảng giá làm căn cứ tính lệ phí trước bạ đối với nhà trên địa bàn Thành phố bao gồm: Bảng giá... Đọc tiếp »

Chủ tịch UBND Thành phố Trần Sỹ Thanh ký ban hành Quyết định số 2984/QĐ-UBND ngày 07/6/2024 về việc ủy quyền cho Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội thực hiện một số nội dung liên quan đến các thủ tục hành chính trong lĩnh vực môi trường.  Theo Quyết định, ủy quyền cho Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội thực... Đọc tiếp »

Chiều ngày 05/6, tại Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, Đoàn công tác của Sở Tài nguyên và Môi trường Phú Thọ đã có buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội về trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý Tài nguyên Môi trường giữa 2 Sở. Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội Lê Thanh Nam... Đọc tiếp »

Sáng 3-6, tại tòa nhà Xanh Liên hợp quốc (thành phố Hà Nội) đã diễn ra chương trình phát động hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5-6-2024 với thông điệp “Chung tay hành động vì Hà Nội xanh”. Sự kiện do Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, Chương trình phát triển của Liên hợp quốc (UNDP), Tổ chức Y tế thế... Đọc tiếp »

Chiều 29/5, Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND thành phố Hà Nội đã giám sát chuyên đề về thực hiện các quy định của pháp luật và nghị quyết của HĐND Thành phố trong chuyển mục đích sử dụng đất trồng lúa thực hiện các công trình, dự án trên địa bàn huyện Đông Anh.  Trước khi làm việc với UBND huyện, đoàn đã giám... Đọc tiếp »

Kính gửi: Các phòng, đơn vị thuộc Sở;  cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn Sở và các tổ chức, cá nhân có nhu cầu thực hiện các công việc liên quan tới Ngành Tài nguyên và Môi trường Hà Nội Trong những năm qua, Đảng, Chính phủ luôn quan tâm, coi trọng phát triển ứng dụng công nghệ thông tin... Đọc tiếp »