Hà Nội đăng cai tổ chức thành công Hội thao Sở Tài Nguyên và môi trường 10 tỉnh, Thành phố khu vực đồng bằng sông Hồng năm 2019

20/08/2019
Xem cỡ chữ - + Đọc bài viết

Qua 2 ngày thi đấu sôi nổi, chiều 17/8/2019 tại Cung Điền kinh trong nhà Hà Nội, phường Mỹ Đình I, quận Nam Từ Liêm, Cụm thi đua số I – Bộ Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức buổi lễ bế mạc chương trình giao lưu thể thao 10 Sở Tài nguyên và Môi trường khu vực đồng bằng Sông Hồng năm 2019.
Cung Điền kinh trong nhà Hà Nội 2 ngày qua trở lên sôi động với sự tham gia tranh tài của 10 đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh, thành phố. Đặc biệt, với tinh thần thể thao giao lưu học hỏi, các vận động viên là các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành tài nguyên, môi trường đã cống hiến cho Hội thao những đường cầu hay, những pha bóng đẹp, những cuộc tranh đua quyết liệt, đầy kịch tính và những tấm huy chương xứng đáng đã được trao cho những vận động viên xuất sắc.
                                         Đ/c Trịnh Thị Kim Oanh - Chánh VPS TNMT HN phát biểu Bế mạc Hội thao
Cũng trong khuôn khổ của Hội thao các vận động viên đã thi đấu nỗ lực hết sức và tất cả đều là những người chiến thắng, chiến thắng trong niềm đam mê, chiến thắng trong sự quyết tâm, chiến thắng của tình đoàn kết, hữu nghị, giao lưu học hỏi, cùng nhau về đây để tổ chức thành công Hội thao Cụm thi đua số I – Bộ Tài nguyên và Môi trường năm 2019. Kết quả Giải nhất toàn đoàn thuộc về Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Ninh Bình; Giải nhì là Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố Hải Phòng; Giải ba là Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Hưng Yên.                                    Đại diện lãnh đạo Vụ thi đua khen thưởng, lãnh đạo Sở TNMT 10 tỉnh, thành phố 
                                                             Khu vực đồng bằng sông Hồng tại lễ Bế mạc
Sau 2 ngày tổ chức tại Thủ đô Hà Nội, các đoàn đã tham gia thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, vì tinh thần thể thao cao thượng và trên hết là sự giao lưu chia sẻ, tinh thần đoàn kết của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Tài nguyên và Môi trường 10 tỉnh đồng bằng Sông Hồng. Năm 2020, theo thông lệ, Hội thao sẽ tiếp tục được tổ chức tại tỉnh Hà Nam do Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Hà Nam sẽ là Cụm trưởng Cụm thi đua./.
Một số hình ảnh tại lễ Bế mạc Hội thao:
                                       Phó giám đốc Sở TNMT HN Lê Tuấn Định trao giải cho các đội đạt thành tích
                                 
                                    Đội bóng đá Sở TNMT HN đạt giải Ba
                                                    Phó vụ trưởng vụ thi đua khen thưởng Bộ TNMT Trương Văn Đạt
                                                                 trao giải cho đội bóng giành chức vô địch
                                                            Đoàn chủ nhà - Sở TNMT HN tại lễ Bế mạc Hội thao
                                       Phó giám đốc Sở Lê Tuấn Định phát biểu tại đêm tổng kết, giao lưu văn nghệ