Khai mạc Giải bóng đá Hội thao Sở Tài Nguyên và môi trường 10 tỉnh, Thành phố khu vực đồng bằng sông Hồng năm 2019

16/08/2019
Xem cỡ chữ - + Đọc bài viết

Sáng Ngày 16/8/2018, tại sdiện tích sànn bdiện tích sànng Trung tâm đào tạo VĐV cao cấp Hà nội đô diễn ra lễ Khai mạc giải bóng đá Hội thao Sở Tài Nguyên và môi trường 10 tỉnh, Thành phố khu vực đồng bằng sông Hồng năm 2019 với sự tham dự của các đội bdiện tích sànng đến từ Sở Tài Nguyên và môi trường 10 tỉnh, Thành phố Khu vực đồng bằng sông Hồng, các vị đại biểu, đông đảo các cổ động viên.                                                                  Đội bóng đá Sở Tài Nguyên và môi trường HN trước trận đấu
Giải bóng đá mini nam nằm trong khuôn khổ Hội thao Sở Tài Nguyên và môi trường 10 tỉnh, Thành phố khu vực đồng bằng sông Hồng năm 2019 được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội trong 2 ngày 16,17/8/2019. đãy là một hoạt động có ý nghĩa sdiện tích sànu sắc, tạo không khí sôi nổi, phấn khởi thi đua và tạo điều kiện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn nghiệp vụ, đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao, rdiện tích sànn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực trong cán bộ, công chức, Viên chức giữa các Sở Tài Nguyên và môi trường của 10 tỉnh, Thành phố trong khu vực.
Sau lễ khai mạc, các đội bắt đầu thi đấu theo vàng bảng. các trận đấu diễn ra sôi động và đầy kịch tdiện tích sànnh, các cầu Thủ đô cống hiến cho khdiện tích sànn giả những trận đấu hay với nhiều pha bdiện tích sànng đẹp. Buổi chiều các đội tiếp tục thi đấu vàng bảng. Trận bdiện tích sànn kết và chung kết sẽ diễn ra vào Ngày mai 17/8./.
Một số Hình ảnh lễ khai mạc Sáng 16/8: