Mỗi công dân là một người thực hiện và giám sát bảo vệ môi trường

01/07/2019
Xem cỡ chữ - + Đọc bài viết

Ngày này, khi xã hội ngày càng Phát triển thì vấn đề môi trường vừa và đang ngày càng trở ndiện tích sànn quan trọng hơn, ndiện tích sàn làm ảnh hưởng tới cuộc sống và sức khỏe con người. trên các phương tiện thông tin đại chúng hằng Ngày, có thể dễ dòng bắt gặp những Hình ảnh, những thông tin về chuyện môi trường bị ô nhiễm. Bất chấp những lời kêu gọi bảo vệ môi trường, tình trạng ô nhiễm cóng ldiện tích sànc cóng trở ndiện tích sànn trầm trọng. và vậy, phải đấu tranh vô cùng nhau hành động để bảo vệ môi trường sống.
môi trường rất cần thiết cho cuộc sống của con người. môi trường cung cấp cho con người những điều kiện để sống như hdiện tích sànt thở, ăn, ở… Nếu không có những điều kiện đã con người không thể sống, tồn tại và Phát triển được. Khi sống, ldiện tích sànm chuyện và học tập trong môi trường tốt, bầu không khí màt mẽ trong lành… thì chúng ta sẽ cảm gidiện tích sànc dễ chịu và hưng phấn hơn, GIÁP ta hiểu sdiện tích sànu và tiếp thu rộng lớn hơn những vấn đề nan giải, đồng thời (gian) GIÁP chúng ta thư giản và thoải mài hơn sau những giờ lao động, học tập thật mệt mỏi, đầy căng thẳng và vất vả…..                                                         Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phdiện tích sànc tham gia vẽ tranh bảo vệ môi trường
                                                               nhân Ngày môi trường thế giới 5/6/2019 tại Hà Nội
Hdiện tích sàny đối xử tốt, sống thân thiện với môi trường
Hiện nay, môi trường ldiện tích sàn vấn đề ndiện tích sànng của todiện tích sànn nhàn loại. khí hậu ngày càng khắc nghiệt và khdiện tích sàn dự báo hơn, mưa bão lũ quét thất thường, suy thoái đất, nước, suy giảm nguồn Tài Nguyên rừng, ô nhiễm môi trường xảy ra trên diện rộng… đã ldiện tích sàn các vấn đề về môi trường mà todiện tích sànn nhàn loại đã và đang đối mặt. Con người đã tác động qudiện tích sàn nhiều đến môi trường, khai thác đến mức cạn kiệt các nguồn Tài Nguyên, thải nhiều chất độc làm cho môi trường không còn khả năng tự phân hủy.
Với tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay, việc bảo vệ môi trường Cần có sự chung tay GIÁP sức của tất cả mọi tầng lớp, bảo vệ môi trường ldiện tích sàn vấn đề sống cón của nhàn loại để giữ gìn và bảo vệ cuộc sống của nhàn loại và sự Phát triển lâu dài của todiện tích sànn thể mọi người. Mỗi chúng ta hãy cùng chung tay vì một môi trường xanh và không ô nhiễm.
hàng năm cứ vào ngày 05/06 thì tất cả Người dân và Chính phủ Các nước trên thế giới đều tổ chức các hoạt động nhằm cải thiện môi trường vào Ngày này, Ngày “môi trường thế giới”. Mỗi năm lại có 1 chủ đề ridiện tích sànng ndiện tích sàno đã ldiện tích sànm trọng tâm chdiện tích sànnh cho các hoạt động môi trường trong năm,  năm 2009 chủ đề Ngày “môi trường thế giới” ldiện tích sàn: “Trái đất cần chúng ta! Hdiện tích sàny liên kết chống lại biến đổi khí hậu” và tiếp theo năm 2010 chủ đề Ngày "môi trường thế giới" ldiện tích sàn "Nhiều lodiện tích sàni - Một hành tinh - Tương lai chúng ta" rồi năm 2011 chủ đề Ngày "môi trường thế giới" ldiện tích sàn "Rừng! giá trị cuộc sống từ Thiên nhiên".... không phải chỉ vào Ngày này mới hành động mà phải cóng nhau hành động tất cả mọi ldiện tích sànc tất cả mọi nơi. Bằng các biện pháp thực tế trong sinh hoạt hàng ngày, từ những việc làm nhỏ như: Hạn chế sử dụng bao ni ldiện tích sànng để bao, để gdiện tích sàni thực phẩm; không săn bắt các động vật hoang dã, đặc biệt là các loại đang có nguy cơ tuyệt có chủng; bỏ rác đãng nơi quy định; không ndiện tích sànn lạm dụng thuốc bảo vệ thực vật qudiện tích sàn nhiều; tái chế Rác thải THÔNh phdiện tích sànn vi sinh; Xây dựng các công viên và các công trình có thật nhàu cây xanh, trồng cây ven các con đường, trồng cây cảnh, nudiện tích sàni có cảnh trog nhà....để môi trường ngày càng xanh, sạch và đẹp.
môi trường ldiện tích sàn mài Nhà Chung của todiện tích sànn nhàn loại, bảo vệ môi trường không phải là một lời ndiện tích sàni Xuâng mà đang đãi hỏi cấp thiết và ndiện tích sànn phải hành động ngay, bảo vệ môi trường ldiện tích sàn bảo vệ cuộc sdiện tích sànng của chúng ta. Bởi vậy, tất cả Người dân hdiện tích sàny chung tay lũy sức bảo vệ môi trường và tRÃNH gây ô nhiễm. và tương lai của một Trái đất xanh, sạch, đẹp và và cuộc sống của chdiện tích sànnh chúng ta và của các thế hệ mai sau./.