Ban hành Quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo Xây dựng Chính quyền điện tử Thành phố Hà Nội

21/03/2019
Xem cỡ chữ - + Đọc bài viết

ngày 12/03/2019, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung ký ban hành Quyết định số 1147/QĐ-BCĐCQĐT Ban hành Quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo Xây dựng Chính quyền điện tử Thành phố Hà Nội.
Theo Quyết định, Phạm vi, đối tượng áp dụng Quy chế này quy định về nguyên tắc, nhiệm vụ, quyền hạn, chế độ làm việc và quan hệ công tác của Ban Chỉ đạo Xây dựng Chính quyền điện tử Thành phố Hdiện tích sàn Nội. Ban Chỉ đao làm việc dòn chủ, Công khai và do Trưởng Ban Chỉ đạo quyết định; Ban Chỉ đạo và thành viên không ldiện tích sànm thay chức năng, nhiệm vụ của các cơ quan và người đứng đầu các cơ quan chuyên môn trong hệ thống hành chính Nhà nước. Đề cao trách nhiệm cá nhân của các thành viên và giải quyết công việc Theo đóng thẩm quyền và trách nhiệm được phân công, đãng trình tự, thủ tục theo quy định của pháp luật và quy định của Quy chế này.
Đồng thời, gắn trách nhiệm của người đứng đầu các Sở, ban, ngành, UBND CÁC QUẬN, HUYỆN, thị xã trong quan hệ công tác với Ban Chỉ đạo. Cụ thể, quán triệt các nội dung chỉ đạo của Ban Chỉ đạo để Đôn đốc, triển khai thực hiện Xây dựng, Phát triển Chính quyền điện tử và Cải cách hành chính các cấp thuộc cơ quan, ngành, lĩnh vực mành phụ trách và chịu sự giám sát, kiểm tra của Ban Chỉ đạo về việc thực hiện các nội dung này./.
 
Theo thudo .gov.vn20/3/2019