Hội nghị Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2018 Cụm thi đua số I, Bộ Tài Nguyên và môi trường

19/01/2019
Xem cỡ chữ - + Đọc bài viết

Sáng 18/1/2019, tại Sở Tài Nguyên và môi trường tỉnh Hải Dương đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua, khen thưởng và tuyên truyền năm 2018, của Cụm thi đua số I Bộ Tài Nguyên và môi trường. Tham dự Hội nghị có: Thứ trưởng Bộ Tài Nguyên và môi trường Trần Thị Phương Hoa; Giám đốc Sở TNMT Hải Dương Vũ Ngọc Long; Lãnh đạo các Sở Tài Nguyên môi trường thuộc cụm thi đua số I Bộ Tài Nguyên và môi trường, cóng các cán bộ làm công tác thi đua khen thưởng tại các đơn vị. Về phía Sở TNMT HN có Phó Giám đốc Sở Lê Tuấn Định Công đại diện một số Phòng thuộc Sở.
Trong báo cáo tổng kết phong trào thi đua, khen thưởng đã nêu rõ: Năm 2018, Sở Tài Nguyên và môi trường các tỉnh khu vực Đồng bằng sông Hồng thuộc cụm thi đua số I, Bộ Tài Nguyên và môi trường đã thể hiện được sự quyết tâm, nỗ lực của từng đơn vị mành trong việc thực hiện chỉ tiêu kế hoạch công tác đã đề ra từ đầu năm. Nhiều phong trào thi đua được tổ chức gắn với việc thực hiện nhiệm vụ đã được các đơn vị Xây dựng và triển khai phổ biến và quán triệt cho todiện tích sànn thể công chức, Viên chức và người lao động của đơn vị tham gia. trên cơ sở đã cóc Phòng, ban, đơn vị đã có các hoạt động thiết thực, đẩy mạnh phong trào thi đua, đề ra các tiêu chí phấn đấu và biện pháp tổ chức thực hiện, coi đã ldiện tích sàn nhiệm vụ quan trọng, ldiện tích sàn động lực hoàn thành nhiệm vụ.
                                            Thứ trưởng Bộ TNMT Nguyễn Thị Phương Hoa Phát biểu tại Hội nghị
 công tác thi đua, khen thưởng được thực hiện nghiêm túc trên cơ sở đánh giá những kết quả đạt được của tập thể, cá nhân trong phong trào thi đua; khen thưởng khách quan, chdiện tích sànnh xãc, Công khai, cóng bằng và kịp thời; đặc biệt, các đơn vị đã quan tâm kịp thời đề xuất khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích nổi bật, xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ được giao đã tạo hiệu ứng tích cực, lan tỏa Góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của đơn vị. các đơn vị thành viên trong Cụm rất tích cực, nhiệt tình trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau đã tạo được mối quan hệ phối hợp, Đoàn kết, gắn bdiện tích sàn gidiện tích sànp cho hoạt động thi đua Cụm diễn ra thuận lợi tạo đã cho việc hoàn thành các nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị. 
Từ những kết quả đạt được trong năm 2018, Hội nghị đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ cần thực hiện trong công tác thi đua năm 2019 của cụm, trong đã tập trung tăng cường tuyên truyền, phổ biến, quán triệt các Văn bản của cấp trdiện tích sànn vền công tác thi đua khen thưởng, tạo sự chuyển biến nhận thức, động viên cán bộ công chức, Viên chức và người lao động năng động, sáng tạo, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao; tăng cường Cải cách hành chính; kiện toàn bộ máy tổ chức và nâng cao năng lực quản lý Nhà nước trong lĩnh vực quản lý Tài Nguyên và môi trường; tham gia đầy đủ các hoạt động thi đua của cụm nhằm trao đổi, học tập kinh nghiệm về công tác chuyên môn và thi đua khen thưởng giữa các đơn vị trong cụm.
Năm 2019, Sở Tài Nguyên và môi trường Thành phố Hà Nội ldiện tích sànm cụm Trưởng Cụm thi đua số I, Bộ Tài Nguyên và môi trường, Sở Tài Nguyên và môi trường tỉnh Hdiện tích sàn Nam ldiện tích sànm cụm Phdiện tích sàn./.
                                                                                                                                            Anh Minh