Ngày 09/4/2019, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Ngdiện tích sàn Văn Qudiện tích sàn ký ban hành Kế hoạch số 89/KH-UBND về việc thông tin, tuyên truyền về công tác Cải cách hành chính Nhà nước năm 2019 của Thành phố Hà Nội.
Theo đó, nhằm tạo chuyển biến rõ rệt về nhận thức, hành động trong việc thực hiện các chỉ tiêu CCHC, trọng tâm ldiện tích sàn tuyên truyền rộng rdiện tích sàni và tăng tỷ lệ công dân, tổ chức sử dụng dịch vụ cóng trực tuyến mức độ 3, 4 dùng chung của Thành phố. Tiếp tục Xây dựng Hình ảnh đội ngũ cán bộ, công chức, Viên chức Thủ đô tận tụy, chuydiện tích sànn nghiệp, thân thiện, hướng đến mục tiêu Thành phố thông minh, Chính quyền đô thị hiện đại, hiệu lực, hiệu quả và hội nhập quốc tế. yêu cầu nội dung thông tin, tuyên truyền phong phú, thường xuyên cập nhật, bdiện tích sànm sdiện tích sànt Kế hoạch CCHC của Thành phố, Kế hoạch công nghệ thông tin Thành phố Hà Nội năm 2019; lựa chọn hình thức thông tin, tuyên truyền phù hợp với nhiệm vụ, đối tượng, địa bàn. Việc đa dạng hdiện tích sàna hình thức thông tin, tuyên truyền được xác định ldiện tích sàn tiêu chí chấm điểm chỉ số CCHC của đơn vị hằng năm. thông tin, tuyên truyền đảm bảo thiết thực, hiệu quả.
Nhiệm vụ trọng tâm như thông tin tuyên truyền về dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 dùng chung của Thành phố. tuyên truyền cổ động trực quan về CCHC, trọng tâm ldiện tích sàn việc thực hiện "Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, Viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc Thành phố Hà Nội", "Quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn Thành phố Hà Nội", gương người tốt - việc tốt, công chức tham mưu giỏi, các sáng kiến trong CCHC, chú trọng Xây dựng Hình ảnh người cán bộ, công chức, Viên chức Thủ đô tận tụy, chuydiện tích sànn nghiệp, thân thiện, những nỗ lực của Thành phố Hà Nội trong tập trung cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư, kinh doanh, Khuyến khích đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp, Phát triển do anh nghiệp để nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh, chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh. công tác đào tạo, bồi dưỡng Góp phần nâng cao nhận thức và hình thành "công dân điện tử" có đủ kiến thức, kỹ năng, Sẵn sàng tham gia Xây dựng Chính quyền điện tử và làm chủ Thành phố thông minh, trước mắt tập trung vào tăng tỷ lệ công dân tổ chức sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 dùng chung của Thành phố và Phát huy sự giám sát của công dân, tổ chức đối với Chính quyền các cấp từ Thành phố đến cơ sở trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính./.
Nhiệm vụ trọng tâm như thông tin tuyên truyền về dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 dùng chung của Thành phố. tuyên truyền cổ động trực quan về CCHC, trọng tâm ldiện tích sàn việc thực hiện "Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, Viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc Thành phố Hà Nội", "Quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn Thành phố Hà Nội", gương người tốt - việc tốt, công chức tham mưu giỏi, các sáng kiến trong CCHC, chú trọng Xây dựng Hình ảnh người cán bộ, công chức, Viên chức Thủ đô tận tụy, chuydiện tích sànn nghiệp, thân thiện, những nỗ lực của Thành phố Hà Nội trong tập trung cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư, kinh doanh, Khuyến khích đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp, Phát triển do anh nghiệp để nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh, chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh. công tác đào tạo, bồi dưỡng Góp phần nâng cao nhận thức và hình thành "công dân điện tử" có đủ kiến thức, kỹ năng, Sẵn sàng tham gia Xây dựng Chính quyền điện tử và làm chủ Thành phố thông minh, trước mắt tập trung vào tăng tỷ lệ công dân tổ chức sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 dùng chung của Thành phố và Phát huy sự giám sát của công dân, tổ chức đối với Chính quyền các cấp từ Thành phố đến cơ sở trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính./.
Theo thudo .gov.vn 12/4/2019