Phê duyệt Danh mục thủ tục hành chính đủ điều kiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến, tích hợp cung cấp trên Cổng dịch vụ công Quốc gia

Email :

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Minh Hải đã ký ban hành Quyết định số 226/QĐ-UBND ngày 14/01/2025 về việc phê duyệt danh mục các thủ tục hành chính đủ điều kiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến, tích hợp cung cấp trên Cổng dịch vụ công Quốc gia và danh mục các thủ tục hành chính ưu tiên thực hiện tái cấu trúc quy trình, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trong tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường điện tử thành phố Hà Nội năm 2025.

 

Theo Quyết định, phê duyệt Danh mục 1492 thủ tục hành chính đủ điều kiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến, tích hợp cung cấp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia, bao gồm: 547 dịch vụ công trực tuyến toàn trình; 945 dịch vụ công trực tuyến một phần; Danh mục 150 thủ tục hành chính ưu tiên thực hiện tái cấu trúc quy trình, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trong tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường điện tử thành phố Hà Nội năm 2025.

Giao các Sở, ban, ngành Thành phố thực hiện việc rà soát, xây dựng phương án tái cấu trúc quy trình thực hiện thủ tục hành chính đối với các thủ tục hành chính được ưu tiên thực hiện tái cấu trúc tại Quyết định này trình Chủ tịch UBND Thành phố phê duyệt để cung cấp dịch vụ công trực tuyến, bảo đảm hợp lý, khoa học, đơn giản, quy trình giải quyết thuận tiện cho người dân, doanh nghiệp và đáp ứng yêu cầu quản lý của nhà nước theo quy định.

Giao Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố thẩm định kết quả phương án tái cấu trúc quy trình thủ tục hành chính của các Sở, ban, ngành Thành phố trước khi trình Chủ tịch UBND Thành phê duyệt; theo dõi đôn đốc, kiểm tra tiến độ hoàn thành công việc của các Sở, ban, ngành Thành phố trong quá trình triển khai thực hiện Quyết định này. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban hành.