Phát động cuộc thi viết về bảo vệ môi trường làng nghề trên địa bàn thành phố Hà Nội

14/09/2020
Xem cỡ chữ - + Đọc bài viết

Sở Tài Nguyên và Môi trường Hà Nội vừa phát động Cuộc thi viết “Hành động đẹp bảo vệ môi trường làng nghề trên địa bàn thành phố Hà Nội” năm 2020.
Cuộc thi nhằm góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường làng nghề, tạo nếp sống đẹp, hành vi tuân thủ pháp luật, bảo vệ môi trường cho người dân; giúp người dân nắm rõ kiến thức, biện pháp, hành động về việc bảo vệ môi trường làng nghề trên địa bàn thành phố Hà Nội. Qua đó, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân và hướng tới sự phát triển bền vững của Thủ đô.
 
Bài viết của cá nhân, nhóm tác giả viết về một hành động, hình ảnh, clip dự thi phải là những hành động đẹp vì môi trường làng nghề từng được chứng kiến hoặc ghi lại, thông qua tinh thần của cuộc thi mỗi người đều phải có ý thức hơn, hiểu rõ hơn những việc cần phải làm để bảo vệ môi trường làng nghề của mình. Khuyến khích các bài viết kèm theo hình ảnh, clip.
 
Thời gian tổ chức cuộc thi: Từ ngày 15/9 đến 15/10/2020; tổng kết và trao giải: Tháng 11/2020.
 
Nơi nhận bài dự thi: Đối với các bài viết dự thi viết tay, người dự thi gửi trực tiếp về địa chỉ: Phòng Khí tượng thủy văn và biến đổi khí hậu - Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, tại số 18 phố Huỳnh Thúc Kháng, quận Đống Đa, Hà Nội.
 
Các tác phẩm hình ảnh, bài viết đánh máy, video clip đã được đăng tải trên báo, đài, tác giả gửi về: Phòng Khí tượng thủy văn và biến đổi khí hậu - Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội; địa chỉ email: phongkttvbdkhhanoi@gov.vn hoặc hanhdongdep_bvmt@gmail.com.
 
Ban tổ chức đăng tải các thông tin liên quan trên website của Sở Tài nguyên và Môi trường.