Theo báo cáo của Phòng Quản lý kỹ thuật – Xí nghiệp 3 (Công ty TNHH Một thành viên dịch vụ nhà ở và khu đô thị) thì hiện nay việc cấp nước phục vụ sinh hoạt cho dân cư của Khu đô thị mới Định Công đã trở lại bình thường. Trong khoảng thời gian từ 15/8/2014 đến 15/9/2014, do có 02 giếng (trong tổng số 05 giếng của trạm cấp nước) gặp sự cố nên lượng nước khai thác không đủ để cung cấp nước phục vụ cho dân cư trong Khu đô thị.
Để có thêm thông tin, đề nghị Ông Trần Danh Hòa liên hệ với Phòng Quản lý kỹ thuật – Xí nghiệp 3 - Công ty TNHH Một thành viên dịch vụ nhà ở và khu đô thị (Số ĐT: 04.36402364) để được giải đáp.