Ngày 23/2, UBND TP Hà Nội đã phối hợp với Ngân hàng thế giới tổ chức Hội thảo: “Quản lý chất lượng không khí cho thành phố Hà Nội – Từ cam kết đến hành động”, nhằm thúc đẩy các hành động chung về nâng cao chất lượng không khí và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.  Phát biểu tại hội thảo, Phó Chủ tịch... Đọc tiếp »

Với phương châm “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát và dân thụ hưởng”, Ban Dân vận Thành ủy và Ban Dân vận 7 quận, huyện có Dự án đường Vành đai 4 đi qua đã vào cuộc ngay từ đầu trong công tác tuyên truyền, vận động, tạo sự đồng thuận, ủng hộ của nhân dân đối với công tác giải phóng... Đọc tiếp »

Sáng ngày 9/2, đồng chí Nguyễn Trọng Đông, UV BTV Thành uỷ, Phó chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội đã có buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường về kết quả công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2023 của Ngành. Tham dự có đại diện lãnh đạo các Sở Nội Vụ, Sở Xây Dựng, Sở Quy hoạch Kiến... Đọc tiếp »

Hoà chung trong không khí cả nước đón xuân “Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023 ’’, sáng 27/01/2023 - ngày làm việc đầu tiên của năm Quý Mão, Sở Tài Nguyên và môi trường Hà nội đã tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân mới. Đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống... Đọc tiếp »

Ngày 13/1/2023,  Sở Tài nguyên Môi trường Hà Nội phối hợp với Trung tâm tin học - Công báo UBND Thành phố HN, VNPT Hà Nội tổ chức Hội nghị tập huấn khai thác, sử dụng phần mềm quản lý văn bản và điều hành tác nghiệp Thành phố Hà Nội cho các học viên là lãnh đạo, công chức, viên chức, chuyên viên làm công tác... Đọc tiếp »

Sáng ngày 10/1/2023, Sở Tài nguyên và Môi Trường Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023. Đến dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Trọng Đông  - UV Ban thường vụ Thành ủy, Phó chủ tịch UBND thành phố Hà Nội; Các đồng chí Phó Giám đốc Sở, lãnh đạo các phòng, ban, đơn... Đọc tiếp »

Trong không khí vui mừng chuẩn bị đón Tết nguyên đán Quý Mão 2023, với tấm lòng tri ân những người đi trước đã đóng góp cho sự phát triển của ngành Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, sáng ngày 6/1/2023, Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã trang trọng tổ chức buổi gặp mặt, chúc Tết các đồng chí hưu trí nguyên... Đọc tiếp »

Ngày 15/12, UBND Thành phố có Văn bản số 4210/UBND-TNMT về việc thực hiện Nghị quyết số 04/NQ-HĐND về biện pháp đẩy nhanh tiến độ đầu tư, tập trung xử lý các dự án vốn ngoài ngân sách có sử dụng đất chậm triển khai trên địa bàn thành phố Hà Nội. Theo đó, UBND Thành phố yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư... Đọc tiếp »