Chiều 10/11 tại trụ sở Bộ Tài Nguyên và môi trường, Bộ trưởng Trần Hồng Hà đã có buổi làm việc với Bdiện tích sàn Anna Wellenstein, Giám đốc lĩnh vực đất đai và không gian địa lý, Ngân hàng Thế giới. Tham dự buổi làm việc, về phía Bộ Tài Nguyên và môi trường có diện tích sànng Phạm Phdiện tích sàn Bdiện... Đọc tiếp »

Để giải quyết tình trạng vi phạm pháp luật, hành vi nhũng nhiễu trong thực thi công vụ trong lĩnh vực đất đai, ngoài việc xây dựng trình ban hành các chính sách pháp luật, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã và đang triển khai thực hiện nhiều nhiệm vụ giải pháp từ thanh tra, kiểm tra đến công khai các tổ chức cá nhân... Đọc tiếp »

Ra mắt trang thông tin về pháp luật TN&MT

(Thứ hai, ngày 13 tháng 11 năm 2017)

ngày 9/11, Vụ Pháp chế Bộ TNMT đã Chính thức ra mắt trang điện tử pháp luật về Tài Nguyên và môi trường tại địa chỉ http://phapluat.monre.gov.vn/. đãy là kdiện tích sànnh thông tin chdiện tích sànnh thống về công tác Xây dựng và phổ biến pháp luật trên các lĩnh vực Tài Nguyên và môi trường. Theo diện tích sànng Nguyễn... Đọc tiếp »

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã ký ban hành công văn số 5591/UBND-KT nghidiện tích sànm tdiện tích sànc thực hiện thông báo số 440/TB-VPCP ngày 19/9/2017 của Văn phòng Chính phủ thông báo kết luận của TTCP tại cuộc họp về tình hình thực hiện Quyết định số 09/2007/QĐ-TTg ngày 19/01/2007 của TTCP về sắp xếp... Đọc tiếp »

cát, sỏi ldiện tích sàn loại khoáng sản có vai trò quan trọng, thiết yếu trong Xây dựng và cơ bản đã được quản lý, khai thác, sử dụng theo quy hoạch và quy định của pháp luật về khoáng sản. Thủ tướng Chính phủ đã Ban hành Chỉ thị số 03/CT-TTg ngày 30/3/2015 về tăng cường hiệu lực thực thi chính sách, pháp luật... Đọc tiếp »

Để đẩy nhanh quá trình tích tụ, tập trung đất đai cho Phát triển nông nghiệp hàng hóa, nông nghiệp công nghệ cao, trong thời gian vừa qua, Bộ Tài Nguyên và môi trường đã chủ trì phối hợp với các Ban, bộ, ngành địa phương triển khai nhiều nhiệm vụ tạo cơ sở pháp lý, khoa học và thực tiễn cho việc đề xuất các... Đọc tiếp »

ngày 30/10/2017, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung ký ban hành Quyết định số 35/2017/QĐ-UBND về Ban hành Quy định việc xác định gía khởi điểm và chế độ tài chính trong hoạt động đấu giá quyền sử dụng đất để giao đất có thu tiền sử dụng đất hoặc cho thuê đất trên địa bàn thình phố Hà Nội. Theo... Đọc tiếp »

Ngày 29/9/2017, Bộ Tài Nguyên và môi trường Ban hành thông tư số 33/2017/TT-BTNMT quy định chi tiết Nghị định số 01/2017/NĐ-CP Ngày 06 tháng 01 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số nghị định quy định chi tiết thi hành Luật đất đai và sửa đổi, bổ sung một số điều của các thông tư hướng dẫn thi hành Luật... Đọc tiếp »