Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tổ chức gặp mặt đầu năm, mừng xuân Quý Mão 2023

02/02/2023
Xem cỡ chữ - + Đọc bài viết

Hoà chung trong không khí cả nước đón xuân “Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023 ’’, sáng 27/01/2023 - ngày làm việc đầu tiên của năm Quý Mão, Sở Tài Nguyên và môi trường Hà nội đã tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân mới. Đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của toàn thể Lãnh đạo, cán bộ công chức, viên chức, người lao động Sở mỗi dịp Tết đến xuân về.
Thay mặt Lãnh đạo Sở, đồng chí Phó Giám đốc Sở Mai Trọng Thái gửi đến toàn thể Lãnh đạo, cán bộ, công chức, Viên chức, người lao động Sở Tài Nguyên và môi trường Hà Nội và gia đình lời chúc mừng năm mới Sức khoẻ - Hạnh phúc - An khang - Thịnh vượng; “Năm mới thắng lợi mới”.
                                                      Phó giám đốc Sở Mai Trọng Thái phát biểu tại buổi gặp mặt        
Nhấn mạnh năm 2022, nhờ sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của thình uỷ, HĐND, UBND Thành phố Hà Nội, ngành TNMT Thành phố đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, đóng góp vào sự Phát triển chung của Thành phố: Công tác quản lý Nhà nước về TNMT được đẩy mạnh; Hệ thống chính sách, văn bản quy phạm pháp luật của ngành cơ bản được hoàn thiện, điều chỉnh, bổ sung để tạo môi trường thìng thodiện tích sànng, huy động nguồn lực cho đầu tư Phát triển; công tác thanh tra, kiểm tra được tăng cường, đổi mới, giải quyết được các bức xúc của Người dân và các điểm nóng về môi trường. đồng chí khẳng định, có được những thình quả như Ngày hôm nay là nhờ sự Đoàn kết, quyết tâm phấn đấu của tập thể các thế hệ Lãnh đạo, cán bộ, công chức, Viên chức của ngành trong năm vừa qua. 
Phát huy những thành tích đã đạt được trong năm 2022, đồng chí Phó Giám đốc Sở mong muốn và tin tưởng rằng, toàn thể Lãnh đạo, cán bộ, công chức, Viên chức, người lao động ngành Tài Nguyên và môi trường Thành phố năm 2023 sẽ tiếp tục chung sức, đồng lòng, phát huy Đoàn kết, tiếp tục thực hiện nghiêm, siết chặt kỷ luật, kỷ cương, tăng cường trách nhiệm; Cải cách hành chính; tăng cường công tác thanh, kiểm tra xử lý các Dự án vi phạm; đẩy mạnh đầu tư các Dự án về Tài Nguyên và môi trường; Tập trung triển khai hoàn thành Dự án Xây dựng tổng thể cơ sở dữ liệu đất đai của Thành phố, đảm bảo hoàn thành Theo đúng tiến độ. Quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Thành ủy, HĐND, UBND Thành phố giao, đóng góp vào sự nghiệp Phát triển kinh tế - xã hội chung của Thủ đô.
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Giám đốc Sở giao nhiệm vụ, chỉ đạo các phòng, đơn vị thuộc Sở quyết liệt triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2023 của ngành trên các lĩnh vực chuyên môn.
Sau buổi gặp mặt đầu Xuân, các đồng chí Lãnh đạo và cán bộ công chức, Viên chức, người lao động Sở sẽ bắt tay ngay vào công việc, triển khai nhiệm vụ ngay từ những ngày đầu năm./.