khảo sát, đo lường sự hài lòng của Người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan, đơn vị thuộc Thành phố năm 2019

04/06/2019
Xem cỡ chữ - + Đọc bài viết

ngày 27/5/2019, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Hdiện tích sànng ký ban hành Kế hoạch số 117/KH-UBND về việc khảo sát, đo lường sự hài lòng của Người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan, đơn vị thuộc Thành phố năm 2019.
Theo đó, nhằm hoàn thiện, nâng cao chất lượng phục vụ và cung ứng dịch vụ hành chính công của các cơ quan hành chính nhà nước thuộc Thành phố từ đã cải thiện, nâng cao Chỉ số hài lòng của Người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan, đơn vị thuộc Thành phố (SIPAS) trong năm 2019 và các năm tiếp theo; tổng hợp, đánh giá, rdiện tích sànt kinh nghiệm Cách thức triển khai, đề xuất nội dung, phương pháp đo lường sự hài lòng phù hợp thực tiễn. yêu cầu khảo sát, đo lường sự hài lòng năm 2019 trên địa bàn Thành phố đảm bảo khách quan, khoa học, chdiện tích sànnh xãc, đãng nội dung, phương pháp, tiến độ và các yêu cầu khác tại kế hoạch này; việc đo lường Chỉ số hài lòng của Người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các Sở, cơ quan tương đương sở; UBND CÁC QUẬN, HUYỆN, thị xã được nghiên cứu tiến hành kết hợp với điều tra xã hội học xác định Chỉ số CCHC trong nội bộ Thành phố năm 2019.
các nội dung bao gồm: Đo lường sự hài lòng của Người dân, tổ chức ở một số dịch vụ sự nghiệp công, dịch vụ công ích; đo lường Chỉ số hài lòng của Người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính Nhà nước thuộc Thành phố; tự khảo sát tại các cơ quan, đơn vị thuộc Thành phố./.
Theo thudo .gov.vn 31/5/2019