Hệ thống CNTT và Dịch vụ công của Hà Nội hoạt động bình thường

23/05/2019
Xem cỡ chữ - + Đọc bài viết

Theo Chdiện tích sànnh Văn phòng UBND TP kidiện tích sànm người phát ngôn của UBND TP Phạm Qudiện tích sàn Tidiện tích sànn, hiện nay, hệ thống công nghệ thông tin (CNTT), dịch vụ công của Thành phố Hà Nội đang hoạt động bình thường.
Chdiện tích sànnh Văn phòng UBND TP Phạm Qudiện tích sàn Tidiện tích sànn cho biết, ngày 9/5/2019, Cơ quan điều tra (C03), Bộ Công an đã tổ chức khdiện tích sànm xãt nhà ridiện tích sànng Lãnh đạo và các cửa hdiện tích sànng của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ kỹ thuật Nhật Cường. các phương tiện thông tin đại chúng phản ánh đãy là vụ án Budiện tích sànn lậu và Vi phạm quy định về kế toán gdiện tích sàny hậu quả nghiêm trọng xảy ra tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ kỹ thuật Nhật Cường.
 
Sau đã, một số cơ quan báo chí đăng tải các bdiện tích sàni viết, thông tin quan tâm đến việc Công ty Nhật Cường được thực hiện nhiều Dự án với Thành phố Hà Nội, lo lắng ảnh hưởng đến một số hoạt động của Thành phố; trong đã, cũng có một số thông tin chưa khách quan, đầy đủ. Điều này dẫn đến bạn đọc, nhân dân hiểu chưa đãng bản chất vấn đề, ảnh hưởng không tốt cho sự Lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Thành phố.
 
Về vấn đề này, người phát ngôn của UBND TP Hà Nội thông tin, hiện nay, hệ thống CNTT, dịch vụ của Thành phố Hà Nội đang hoạt động bình thường.
 
Thực hiện chỉ đạo của Thành ủy, UBND Thành phố, các cơ quan chức năng của Thành phố đang thực hiện rà soát tất cả các Dự án liên quan đến CNTT của Thành phố do nhiều đơn vị triển khai thực hiện, trong đã, có Nhật Cường, đảm bảo thực hiện theo đúng quy định.
 
liên quan đến các thông tin chưa chdiện tích sànnh xãc, ngày 10/5/2019, UBND Thành phố đã có công văn số 154/UBND-KGVX gửi Ban Tuyên Giáo Trung ương kiến nghị Ban Tuyên Giáo Trung ương “chỉ đạo các cơ quan báo chí thông tin chdiện tích sànnh xãc theo thông tin của cơ quan điều tra Bộ Công an, tRÃNH suy diễn để dư luận hiểu sai về các Dự án CNTT của Thành phố Hà Nội”.
 
Chdiện tích sànnh Văn phòng UBND TP cho biết, hiện vụ án đang được Cơ quan điều tra tiến hành điều tra theo Luật định, do vậy các cơ quan báo chí chờ kết luận Chính thức của cơ quan điều tra để thông tin chdiện tích sànnh xãc về vụ việc; đưa tin theo cơ quan chức năng có thẩm quyền; phản ánh khách quan sự việc, tạo sự đồng thuận của nhân dân trong quá trình Xây dựng và Phát triển Thủ đô.
 
Theo  Hanoi.gov.vn 22/5/2019