Triển khai thông tin tuyên truyền về công tác kiểm soát TTHC, Cải cách thủ tục hành chính và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông năm 2019

22/03/2019
Xem cỡ chữ - + Đọc bài viết

Thực hiện chỉ đạo của UBND Thành phố, ngày 13/2/2019, Sở Tài Nguyên và môi trường Hà nội đô Ban hành Kế hoạch số 1025/KH - STNMT - VP về Triển khai thông tin tuyên truyền về công tác kiểm soát TTHC, Cải cách thủ tục hành chính và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông năm 2019 của Sở.
mục đích việc Ban hành Kế hoạch nhằm Tiếp tục nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, Viên chức và người lao động về ý nghĩa, mục tiêu, tầm quan trọng của công tác kiểm soát thủ tục hành chính; thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Sở; nâng cao vai trò, trách nhiệm của cấp ủy Đảng, Lãnh đạo CÁC PHÒNG đơn vị trực thuộc Sở trong công tác tuyên truyền kiểm soát thủ tục hành chính, việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong các cơ quan hành chính Nhà nước.

Nội dung thực hiện: thông tin tuyên truyền về vai trò, tầm quan trọng của công tác kiểm soát thủ tục hành chính, Cải cách thủ tục hành chính; việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông và mục đích, ý nghĩa  của công tác đối với sự Phát triển của ngành TNMT nói riêng và Thủ đô nói chung.
thông tin tuyên truyền về ứng dụng công nghệ thông tin Xây dựng các đề án liên thông; các mô hình trong việc thực hiện cơ chế “ một cửa”, “một cửa liên thông” tại CÁC PHÒNG, đơn vị trực thuộc Sở.
Tổ chức thực hiện: Giao Trung tâm công nghệ thông tin TNMT có trách nhiệm triển khai thông tin, tuyên truyền các nội dung của kế hoạch trên Cổng thông tin điện tử; Bản tin Sở.
Trưởng CÁC PHÒNG, đơn vị thuộc Sở tổ chức triển khai và phối hợp với các cơ quan báo chí thực hiện đầy đủ các nội dung kế hoạch của UBND Thành phố và Sở TNMT./.