hoàn thiện, chuẩn bị Sẵn sàng trình Quốc hội Dự án Luật đo đạc và bản đồ

23/05/2017
Xem cỡ chữ - + Đọc bài viết

Trong thời gian qua, Bộ Tài Nguyên và môi trường đã chủ động Xây dựng Dự án Luật; Trình Chính phủ cho ý kiến tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 11/2016. Chính phủ đã giao Bộ Tài Nguyên và môi trường chủ trì, phối hợp với Bộ Tư pháp, Văn phòng Chính phủ tiếp thu ý kiến thành viên Chính phủ, chỉnh lý, hoàn thiện báo cáo Thủ tướng Chính phủ trong quý I/2017 trước khi trình Quốc hội.
Thực hiện nhiệm vụ được giao, Bộ Tài Nguyên và môi trường đã hoàn thiện Dự án luật trên cơ sở ý kiến các thành viên Chính phủ và đã trdiện tích sànnh lại Chính phủ. thìng 3 vừa qua,  Bộ trưởng Bộ Tài Nguyên và môi trường đã thay mặt Chính phủ, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ trình Quốc hội Dự án Luật này, trong đã cũng đề xuất về việc đẩy nhanh tiến độ trdiện tích sànnh đối với Dự án Luật đo đạc và bản đồ nêu trên.
đãy là một Dự án Luật có nội dung chuyên môn, kỹ thuật cao. Việc Quốc hội sớm Thông qua Dự án Luật này sẽ Góp phần tạo điều kiện để công tác quản lý Nhà nước về đo đạc và bản đồ, viễn thám được nâng cao, bảo đảm thực hiện cam kết của Chính phủ Việt Nam về Thỏa thuận khung ASEAN thừa nhận lẫn nhau về trình độ đo đạc.
Theo monre.gov.vn 20/4/2017