Toulouse và Hà Nội cam kết vì khí hậu

26/01/2016
Xem cỡ chữ - + Đọc bài viết

Thành phố Toulouse và Hà Nội đang cóng nhau tham gia triển khai các chính sách cóng nhằm đáp ứng vấn đề thích ứng với biến đổi khí hậu, Thông qua việc giảm lượng phdiện tích sànt khí thải gdiện tích sàny hiệu ứng nhà kdiện tích sànnh và giảm tiêu thụ năng lượng.
Kể từ năm 1996, Hà Nội và Toulouse hợp tác trong lĩnh vực bảo vệ và Phát huy giá trị các khu phố cổ của Hà Nội. Mối quan hệ hữu nghị này không ngừng được tăng cường với việc mở rộng giao lưu trong các lĩnh vực văn hóa, kinh tế và Phát triển bền vững.
Vấn đề Phát triển đô thị lâu dài đã được tdiện tích sànnh từ năm 2012 với Dự án quy hoạch trục đô thị “Tdiện tích sànn Đức Thắng - Nguyễn Trãi” theo phương thức có sự tham gia gắn kết của lối sống, hành vi và nhu cầu của Người dân trong tiến trình Phát triển của Thành phố.
Một thỏa thuận hợp tác mới đã được kê vào năm 2014, nhân dịp tuần lễ văn hóa Hà Nội tại Toulouse được tổ chức trong khuôn khổ “Năm Việt Nam – Phdiện tích sànp”, thể hiện quyết tâm tiếp tục cam kết này.
Dự án mới này tập trung vào hai mảng hoạt động. Một mặt, cần có sự thống nhất nghiên cứu về các phương thức đi lại của khu vực Phố cổ, hay cón gọi là khu vực “36 phố phường”, nhất ldiện tích sàn việc triển khai kế hoạch giao thông phân luồng giảm mật độ và xác định các nguyên tắc chia sẻ không gian công cộng (các tuyến đường đi bộ liên tục, quảng trường, cảnh quan, hoạt động thương mại ban Ngày và buổi tối…). Mặt khác, tiếp tục quy hoạch trục đô thị “Tdiện tích sànn Đức Thắng - Nguyễn Trãi” cô tônh đến các phương tiện giao thông công cộng sạch được Ưu tiên rdiện tích sàn rdiện tích sànng trong việc chia sẻ không gian công cộng so với ô tô cá nhân.

Nam Bắc,(
 22/01/2016, http://www.kinhtedo thi.vn/)